Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Hãy trả tự do cho chồng tôi, anh Hà Văn Nam

Tôi đã viết bình luận sau trên trang của vợ anh Nam: "Bài viết của chị Nhàn rất hay. Khâm phục anh Hà Văn Nam. Chúc Anh Nam, chị Nhàn và cháu giữ gìn sức khoẻ, tinh thần vững vàng tiếp tục chịu đựng thêm thử thách một thời gian. Cuộc chiến với thế lực lợi ích hàng trăm nghìn tỷ đồng không bao giờ dễ dàng. Để động viên anh Nam, liệu cộng đồng phản đối BOT bẩn có nên tập trung tại CA QV sáng + chiều 5/4 không ? Mọi người đến đó chỉ cần vào gặp trực ban đề nghị được thăm anh và chuyển quà, còn họ có cho mình thăm hay chuyển quà không thì không quan trọng (vì chắc chắn họ sẽ không cho)".


HÃY TRẢ TỰ DO CHO CHỒNG, CHO CHA CỦA CON TÔI. ANH ẤY KHÔNG CÓ TỘI, HÃY THẢ ANH ẤY RA !!?!
FB Hà Văn Nam - Gần 1 tháng qua, sáng nay (4/3) tôi chỉ được gặp anh (Hà Văn Nam, chồng tôi) 10p ngắn ngủi. Nhìn anh tôi xót xa mặc dù đã được chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng tôi không khỏi đau lòng. Anh nói vẫn ổn, chỉ có điều chỗ hai xương sườn bị gãy đêm xuống vẫn rất đau. Thêm nữa anh bị xoang nên thời tiết vào thời điểm này anh đau đầu mất ngủ nhiều đêm. Anh nói cứ yên tâm việc anh không làm anh không bao giờ nhận. Dù cho cố tình gán ghép vu khống cho anh a vẫn sẽ đi đến cùng sự thật.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Anh nói công an huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh tiếp tục ra lệnh tạm giam với anh thêm 2 tháng nữa. Tôi muốn hỏi tại sao tiếp tục tạm giam chồng tôi trong khi mọi bằng chứng cũng như mọi lời khai của anh đều chứng minh chồng tôi không có hành vi gây rối hay kích động ??? Cơ quan điều tra và VKS huyện Quế Võ hiện đang dựa vào lời khai của 6 bạn bị khởi tố và bắt giam ngày 04-01-2019 để làm chứng cứ buộc tội chồng tôi liệu có khách quan hay đây là hành vi ép-mớm cung?

(Rất lạ là 6 bạn cùng từ chối Luật sư khi bị khởi tố, tự từ bỏ quyền lợi chính đáng của bản thân). Cá nhân tôi thấy rất nghi ngờ... bởi tôi thấy rất ít vụ việc liên quan đến pháp luật mà bị can từ chối LS riêng.


Quá trình bắt giữ anh đã đúng quy trình chưa khi công an cùng VKS huyện Quế Võ không để lại cũng như không cho tôi chụp hình lại Tờ Lệnh bắt.


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, đang ăn, bàn, món ăn và trong nhà

Anh hiện đang là người bị hại trong vụ bắt cóc đánh đập một cách Tàn Nhẫn và Dã Man ngay giữa Thủ Đô ngàn năm Văn Hiến - Thành Phố Vì Hoà Bình mà mãi sau gần 2 tháng thì công an quận Bắc Từ Liêm mới khởi tố??? Liệu có gì khuất tất giữa CA Q. Bắc Từ Liêm với nhóm đối tượng Bắt Cóc kia???

Chồng tôi không có tội, có giam giữ anh ấy thêm cũng chỉ gây thêm căm phẫn trong lòng dân chúng. Trong cộng đồng xã hội ,gây thêm án oan ức cho người vô tội. Anh là người dám làm dám nhận, thượng tôn pháp luật nên anh ấy nói sẽ cùng luật sư chiến đấu đến cùng của sự thật.



Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Nên tôi mong cộng đồng chia sẻ những khó khăn, bất công mà anh đang chịu đựng. Anh đã đứng lên đòi quyền lợi cho chính mình và cộng đồng, nên tôi mong cộng đồng hãy chung tay lên tiếng tiếp sức cho anh trong cuộc chiến mà dù bị đánh đập tàn nhẫn, dù bị bắt giam trấn áp tinh thần anh vẫn kiên cường mong một Công Lý ....

Chúng có thể hành hạ đánh đập thể xác ,giam cầm tự do ,nhưng không thể giam cầm được tinh thần, ý chí, lòng quyết tâm đi đến cùng sự minh bạch của anh ♥ ....

Vợ anh Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét