Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Đẹp mặt quá! Chó Phó Viện trưởng KSND Đà Nẵng

Đẹp mặt quá!
FB Hoàng Nguyên Vũ Không nghi ngờ gì nữa, kẻ ấu dâm trong thang máy chính là Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, Phó Viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng. Trước khi bị "lộ sáng", Linh đã gặp gia đình cháu bé tại nhà riêng ở chung cư Galaxy để "thương lượng". Y định dùng tiền bạc và địa vị để che lấp tội ác y đã từng gây ra ư?
Thật nhục nhã, y đã là người ngồi định tội cho bao kẻ, đã hiểu pháp luật là gì, mà còn ngang nhiên coi trọng nhân phẩm của người khác, ngang nhiên vi phạm pháp luật giữa thanh thiên bạch nhật như vậy. Vậy tất cả những vụ án y tham gia trước đây, có nên xem lại không?

Vụ vừa qua bị camera ghi lại, vậy còn bao nhiêu vụ không được camera ghi lại? Bao vụ "thương lượng" khác đã diễn ra? Và có hay không những gia đình ngậm đắng nuốt cay vì có kiện cũng thành kiến kiện củ khoai khi mà kẻ nắm công lý lại là y? Chúng ta có quyền đặt dấu hỏi như vậy, với một kẻ như vậy.

Hãy xem lại đoạn clip, dù nghe điện thoại, y vẫn ôm ghì cháu bé để thực hiện các hành vi thú tính. Có nghĩa là hành vi đó đã thành phản xạ, thành thói quen. Một con thú đội lốt người được thả ngoài bấy lâu nay và mỉa mai thay, con thú ấy lại cần cán cân công lý và đã từng được "tuyên dương"

Ở một góc độ khác, đã có những Fb bị biến mất, bị hack chỉ vì vạch mặt chỉ tên con thú này. Cũng có thông tin cho rằng kẻ thuê chính là đội seeding của nơi bán căn hộ cho y. Nếu vậy, thì bước tiếp theo công ty đó sẽ được tặng nhiều quà lắm đấy!

1 nhận xét:

  1. Nhìn cái mặt hắn có đến nỗi nào mà tâm hồn hắn sứt mẻ đến thế ? Hắn lên tới chức ấy chắc cũng nhờ nâng đỡ u tối nào đó ! Thối nát một lũ ....

    Trả lờiXóa