Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Té ra kiếp trước họ đã cứu nhau

Té ra kiếp trước họ đã cứu nhau 
FB Hoàng Nguyên VũCô giáo Lagi, "hiền như cô Tấm" đã phải cảm ơn cô Yến chùa Ba Vàng một cách chân tình nhất. Chắc kiếp trước cô Yến đi thuyết pháp tầm bậy bị người ta gọt tóc bôi vôi, dìm xuống biển Bình Thuận cùng với đống chất thải nhiệt điện Vĩnh Tân, cô giáo Lagi đang vui đùa cùng một nam sinh trên thuyền, thấy vậy đã xả thân cứu cô Yến. Nghiệp cô Yến mang từ mấy chục kiếp trước, kiếp này cô Yến trả.
Ở một chiều thế giới khác, cô Yến sau khi được cô giáo Lagi cứu, hai chị em bơi vào thuyền đột nhiên nam sinh trên thuyền chèo thuyền đi, Yến và cô giáo Lagi bị sóng đánh dạt vào một hòn đảo. Nam sinh sau khi phản bội cô giáo Lagi bơi thuyền đi nhưng không thoát khỏi con sóng. Lập tức 5 con cá sấu thành tinh đã cứu nam sinh để có bạn "tâm sự". 5 con cá sấu ấy là hiện thân của 5 con quái nữ tuổi teen của Hưng Yên vừa rồi đánh đập bạn học tơi bời.

Kiếp này, 5 quái nữ gặp nạn vì thói côn đồ ác độc, thế là nam sinh đó trong kiếp này phải cứu 5 yêu nữ. Nam sinh đó ở kiếp này, không ai khác, chính là Khá Bảnh. Để đổi lấy món nợ cứu mạng trong quá khứ, kiếp này, Khá Bảnh vào tù.

Ngỡ như búa rìu dư luận là oan gia trái chủ của Khá Bảnh kiếp trước, nhưng không, một nhân vật quan trọng xuất hiện và đã cứu truyền thông cho Khá Bảnh, đó chính là Nguyễn Hữu Linh, Phó viện trưởng Viện KS Đà Nẵng. Nhờ ơn Linh mà những ngày qua Bảnh đã tạm yên hơn trong tù.

Không biết kiếp sau, cặp đôi hoàn cảnh này sẽ trả nợ oan gia trái chủ cho nhau thế nào đây?

Chỉ biết rằng đến kiếp này, tại xứ sở thiên đường, họ đều được phong tặng những lời lẽ hoa mỹ không biết từ kiếp nào: Ừ, kiếp trước những nhân vật trên vốn "ngoan ngoãn hiền lành".

Để làm rõ thực hư, thánh chửi Dương Minh Tuyền quyết mặc chiếc áo dài của Cô Ba Vàng Ngọc con bà Ba Hoa xuyên không về từng kiếp một của nhân vật trên để tìm cho ra chúng hiền lành tử tế lúc nào, và đi đến đâu Tuyền lên mạng lai chym đến đấy, nhưng không tìm ra.

Cuối cùng, Tuyền đến Chùa Ba Vàng thì té ra, chỉ có vong mới bảo những nhân vật trên từng "hiền lành tử tế", chứ có người nào bảo thế đâu.

Tuyền ngộ ra chân lý sau khi được thầy Thích Múc Chúng Sinh giảng pháp: Té ra, xứ thiên đường này là của vong, chứ đâu phải của người!

Và hai thầy trò kéo nhau đi ăn thịt chó!

Hoàng Nguyên vũ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét