Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Đến lượt Tuấn được "nâng đỡ không trong sáng"!

ĐẾN LƯỢT ANH TUẤN ĐƯỢC "NÂNG ĐỠ KHÔNG TRONG SÁNG"!
Ông Ngô Văn Tuấn, người đã bị thủ tướng cách chức Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hoá vì "nâng đỡ không trong sáng” gái Quỳnh Anh ở Sở Xây dựng, được sở Nội vụ Thanh Hoá tham mưu về làm Chánh văn phòng sở này. Như vậy, hành vi “nâng đỡ không trong sáng” lần đầu do ông Tuấn tạo ra, đã được tỉnh Thanh Hoá xây dựng thành truyền thống. Và ông Tuấn là người có công đặt nền móng nên đương nhiên là người đầu tiên được ưu tiên hưởng truyền thống ấy.
Sài Gòn, đầu tàu của cả nước về cách làm đột phá sáng tạo, nhưng cũng biết khiêm tốn cầu thị, học hỏi Thanh Hoá. Do đó các bạn cứ nói anh Tất Thành Cang sẽ tan thành cất hay tan thành củi, cũng bị kỷ luật các chức như anh Tuấn, mà vẫn được giao chức Phó Ban Chỉ đạo nghiên cứu công trình lịch sử đó thôi.

Không rõ ông Tuấn về sở Xây dựng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống "nâng đỡ không trong sáng" đến đâu, các nhân viên Sở Xây dựng Thanh Hóa anh/em nào tiếp tục được hưởng. Bởi cái đức của ông ấy đã rõ rồi.

Còn anh Cang, hãy nhớ là viết sử đòi hỏi người có chuyên môn sâu, lại phải là người có uy tín về độ trung thực, làm việc khoa học. Anh Cang vì gian mà bị cách chức, sao lại đưa về cái chỗ mà công việc đòi hỏi tính trung thực rất cao nhỉ?

Trong lịch sử các triều đại Việt Nam và Trung Quốc, đã có nhiều quan ngự sử không chịu viết sử theo ý vua và đã bị vua chém đầu. Nhưng họ thà chết để bảo vệ lòng trung thực của mình chứ nhất định không chịu viết sai sự thực. Không rõ anh Cang, mưu gian phá tan thành phố, lấy đâu lòng trung thực kiên định để viết sử cho chính xác đây, mặt mũi nào mà chỉ đạo các bậc trưởng thượng viết sử đây?

FB Vy Đặng

1 nhận xét:

  1. Ông này chỉ là Lê Lai liều mình cứu giá thôi.. , xong việc phải phục hồi và đền bù cho ngta chứ

    Trả lờiXóa