Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Đại bàng lao xuống bãi cỏ quắp em bé đang chơi đùa

Tin lạ: 

(NLĐO)- Một con đại bàng khổng lồ lượn 1 vòng trong công viên rồi lao xuống nhanh như chớp quắp lấy em bé đang chơi đùa trên bãi cỏ và tìm cách bay đi.
Video ghi lại cảnh tượng khó tin nói trên đang cực kỳ gây chú ý khi được đăng tải trên mạng chia sẻ YouTube. Trong clip, cha mẹ của em bé không khỏi hoảng hốt khi loài chim sát thủ tàn độc nhất thế giới đã quắp cậu con trai bé bỏng của mình lên cao khoảng gần 1m.
Tuy nhiên, ngay sau đó, con đại bàng đánh rơi em bé xuống bãi cỏ. Sự việc xảy ra trong một công viên ở Montreal, Canada.


Đại bàng lao xuống bãi cỏ quắp em bé. Ảnh: YouTube

Sau khi em bé rơi xuống bãi cỏ, một người đàn ông vội chạy tới và dỗ dành đứa trẻ đang bắt đầu khóc nức nở nhưng có vẻ không bị thương nặng.

Đi kèm clip nói trên có đoạn chú thích: “Một con đại bàng vàng tìm cách bắt con trai tôi. Tôi biết làm sao nếu nó mang con tôi đi mất”.

Đại bàng quắp em bé



...đánh rơi
Em bé được vỗ về
Đỗ Quyên (Theo ABS-CBN, Daily Mail)

  • ĐINH VĂN SƠN
    19/12/2012 21:21
    Chuyện thật giống như đùa! Y như truyện cổ tích!!!
  • Tám Soàng
    19/12/2012 21:25
    Có tin được không hè? Hay cũng thuộc dạng “đĩa bay” ở Thanh Hóa.
  • Lãng Du Hí
    19/12/2012 21:30
    Khiếp thật. Có lẽ do em bé mặc đồ ấm, đội mủ len nên con đại bàng tưởng con thỏ hay chồn, nhím loài khoái khẩu của đại bàng chăng? Thiện tai, thiện tai
  • kin
    19/12/2012 21:40
    Giời ạ chim nhà ai mà dữ vậy không biết, cũng may con chim bay không nổi nên thả em bé. Thiệt hú hồn nếu chim không chịu thả em bé, ôi cầu trời phật đừng lặp lại chuyện này nữa.
  • MinhHuy
    19/12/2012 21:42
    Nghe giống như trong chuyện thần thoại nhỉ!
  • LeQuang
    19/12/2012 23:07
    Chuyện có thật xãy ra. Vì chim chóc thú vật ở nước ngoài, chúng được bảo vệ tối đa, nên chúng rất mạnh dạn và tấn công ngay cả con người, nếu chúng thấy nguy hiểm, nhất là đại bàng của Mỹ loại chim mạnh ( Eagle) biểu tượng của nước Mỹ, nên không ai dám săn bắt. Nhiều con mập và to lớn. Loại Eagle nầy nhào xuống bắt chó vịt khoảng 2, 3 kg mang đi rất dễ dàng, không ngạc nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét