Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Giới thiệu Viện đào tạo và phát triển kinh tế (ITED)

Từ lâu đã định đưa tin giới thiệu về Viện đào tạo và phát triển kinh tế của Hội Phát Triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia, nhưng bận quá nên hôm nay mới làm được:

Viện đào tạo và phát triển kinh tế  
Institute For Training and Economic Development (ITED)

 

logo1

Viện đào tạo và phát triển kinh tế (sau đây gọi tắt là Viện), có tên giao dịch quốc tế là Institute For Training and Economic Development (viết tắt là ITED). Viện được thành lập dựa trên quyết định số 107/QĐ-HKTVLC ngày 12/02/2009 của Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào -- Campuchia.
Viện Đào Tạo và Phát Triển Kinh Tế trực thuộc Hội Phát Triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia và được sự bảo trợ của Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư.
Viện có chức năng tập hợp các nhà khoa học, nhà giáo, nhà kinh tế, doanh nhân và các đối tượng liên quan để triển khai các hoạt động nghiên cứu và quản lý kinh tế, nghiên cứu chuyển giao khoa học - công nghệ, giáo dục - đào tạo, và các hoạt động kinh tế thương mại, đầu tư thúc đẩy sự phát triển và nâng cao hiệu quả hợp tác kinh tế và đầu tư giữa Việt Nam với Lào và Campuchia theo tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào - Campuchia.
Từ khi thành lập đến nay, Viện đã tập trung phát triển trong các lĩnh vực đào tạo, hợp tác, hỗ trợ phát triển kinh tế với các đối tác phía Lào - Campuchia. Tại Việt Nam, Viện là một trong những địa chỉ tin cậy và có uy tín trong lĩnh vực tư vấn và phối hợp đào tạo và cấp chứng chỉ các chương trình luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFL, FCE, TESOL và các chương trình tiếng Anh khác cho người lớn và trẻ em.


Kính gửi Quý khách hàng và Đối tác,
Năm 2007, Việt Nam đã trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức Thương mại thế giới WTO. Ba năm qua, trên con đường hội nhập quốc tế, nước ta đã tham gia đầy đủ các định chế kinh tế toàn cầu, mở rộng thị trường hàng hóa dịch vụ, đầu tư quốc tế, đổi mới mạnh mẽ hơn. Trong quá trình hội nhập phát triển, nguồn nhân lực quốc gia có vai trò rất quan trọng. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng đã khẳng định ”Phát triển nhanh nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao” là một trong ba khâu đột phá chiến lược thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội 2011 – 2020. Hiện nay, với thời đại mà khoa học đã thực sự trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, với hàm lượng chất xám ngày càng chiếm tỷ lệ cao trong mỗi sản phẩm làm ra, thì con người càng tỏ rõ vai trò quyết định của mình trong tiến trình phát triển của xã hội, của lịch sử nhân loại.

images
Nhận thấy  nhu cầu này, Viện đào tạo và phát triển kinh tế ITED ra đời nhằm mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao xứng tầm với quốc tế và ứng dụng các dự án, phát minh khoa học công nghệ vào đời sống xã hội. Với lộ trình phát triển trở thành một học viện đào tạo chuyên nghiệp có uy tín trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới, Viện đào tạo và phát triển Kinh tế ITED thành lập ra các học viện nhỏ và các trung tâm có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở nhiều lĩnh vực từ giáo dục, y tế tới nông nghiệp. Với mong muốn nâng tầm tri thức con người Việt và phát triển nền kinh tế Việt Nam, cùng với lòng quyết tâm và nỗ lực hết sức, ITED cam kết mang đến cho khách hàng cũng như cho đối tác những lợi ích có giá trị bền vững.
ITED xin trân trọng cảm ơn Đối tác, Quý khách hàng và các học viên đã quan tâm, tìm hiểu và hợp tác với Viện đào tạo và phát triển kinh tế.


  1. Sứ mệnh
“ITED ra đời với mong muốn phát triển nền kinh tế đất nước bằng việc đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế nguồn nhân lực và ứng dụng khoa học công nghệ. ITED đáp ứng nhu cầu đòi hỏi hiện nay của đất nước đó là nguồn nhân lực có năng lực, hiện đại, năng động và bắt kịp với sự tiến bộ nhân loại. Những vấn đề mà xã hội quan tâm sẽ là những vấn đề mà ITED quan tâm. ITED đánh dấu một bước phát triển trong lĩnh vực đào tạo giáo dục ở nước ta, hội nhập với nền giáo dục của thế giới. Đồng thới ITED góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào đời sống.”
  1. Tầm nhìn
ITED trở thành học viện đào tạo có uy tín, là  địa chỉ đảm bảo thành công cho các học viên. Uy tín của ITED không chỉ được khẳng định trong phạm vi Việt Nam mà còn ở Lào – Campuchia và thế giới.
Con người của ITED đào tạo sẽ phá vỡ mọi lối mòn cũ kỹ tiếp cận được với khoa học công nghệ thế giới. Họ tự tìm được ra con đường phát triển bản thân dựa trên cơ sở những giá trị cốt lõi. Họ sẽ là những người thực sự làm chủ được tương lai.
Phát triển quốc gia bằng nguồn nhân lực chất lượng cao được  đào tạo bài bản chuyên nghiệp và việc ứng dụng khoa học công nghệ giải quyết những vấn đề cấp bách của xã hội.
  1. Giá trị cốt lõi
Viện  đào tạo và phát triển Kinh tế xây dựng cho văn hóa Viện những giá trị cốt lõi quan trọng bao gồm:
Chất lượng đào tạo hàng đầu
Hiện nay ở Việt Nam, các chứng chỉ bằng cấp cấp quốc tế là yêu cầu bắt buộc đối với nhiều công ty, ban ngành. Đây là một điều tất yếu diễn ra trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hóa hiện nay. Với chương trình đào tạo chuyên nghiệp kết hợp cấp chứng chỉ theo chuẩn mực quốc tế, học viên của ITED sẽ có cơ hội làm việc cao trên thế giới.
Tầm nhìn dài hạn, mạnh mẽ
ITED luôn đề ra những mục tiêu tầm nhìn dài hạn cho sự  phát triển của mình. Với những chiến lược cụ thể  trong 5 năm tới cùng với sự nỗ lực phấn  đấu của lãnh đạo và toàn thể nhân viên, ITED sẽ trở thành “Học viện đào tạo” có uy tín không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn trên thế giới. Với những chiến lược tập trung vào các lĩnh vực trọng điểm của quốc gia đó là giáo dục, y tế, công nghệ thông tin, phát triển nông nghiệp, ITED mong muốn góp phần thúc đẩy kinh tế, cải thiện đời sống xã hội Việt Nam.
Nhà  quản lý đầy kinh nghiệm, nhân viên  đầy năng lực
Thành viên ban quản trị Viện đào tạo và phát triển kinh tế ITED là những vị lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là giáo dục và đào tạo. Sự phát triển của ITED còn có sự đóng góp bởi đội ngũ nhân viên đầy năng lực và sự đam mê trong công việc. Tất cả các nhân viên của ITED đều có năng lực cao và được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp để không chỉ đảm nhận tốt công việc được giao mà còn phát huy được tối đa sự sáng tạo trong công việc.
Nhà  đầu tư, đối tác đầy tiềm lực và  nhiệt huyết
Viện  đào tạo và phát triển kinh tế ITED trực thuộc Hội phát triển kinh tế Việt Nam – Lào –  Campuchia và được sự bảo trợ của Bộ kế hoạch và đầu tư vì vậy những đối tác và nhà đầu tư của ITED đều có nhiều tiềm lực. Điển hình, các đối tác hợp tác cấp chứng chỉ quốc tế với ITED đều là các tổ chức hàng đầu thế giới như Cambrige ESOL, British Council (Hội đồng Anh), INTESOL (UK), IIE (Viện giáo dục quốc tế) và các cơ quan cá nhân xuất sắc để thực hiện các mục tiêu của Viện. Không chỉ vậy, ITED có quan hệ mật thiết với các Bộ ban ngành từ trung ương đến địa phương để phối hợp thực hiện tốt các  chương trình dự án đào tạo.
Văn hóa đào tạo phát triển  đa dạng và bền vững
Văn hóa ITED được tạo nên bởi những người giàu đam mê và sáng tạo, nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau nên mang đầy tính đa dạng và năng động. Được xây dựng trên nền tảng lấy nhân tố con người làm trung tâm, ITED luôn là môi trường cá nhân phát triển hết năng lực và khả năng vì sự nghiệp bản thân và sự nghiệp chung của cả Viện đào tạo và phát triển kinh tế.
d. Khẩu hiệu hoạt động – slogan
    Define the future – Định hướng tương lai
Với tôn chỉ hoạt động “Định hướng tương lai”, Viện luôn cố gắng đem đến cho xã hội những chương trình đào tạo quốc tế, những dự án sáng chế  tiên tiến để mong muốn Việt Nam hội nhập và bắt kịp với xu thế của thế giới.


Các đối tác nước ngoài
Đại học Frederich Taylor ( Hoa Kỳ)
image008
 
Đại học Arihant (Ấn Độ)

image009
Đại học Morpheur Global University (Anh Quốc)
image010
 
Cambrige ESOL

image011
British Council ( Hội đồng Anh)
image012
Viện Giáo dục quốc tế Hoa Kỳ tại Việt Nam – IIE
image013
Các đối tác trong nước
Các Bộ Ban ngành Nhà nước
Bộ Kế hoạch và đầu tư

image014
Văn phòng Chính Phủ
image015
Bộ Giáo dục và đào tạo

image016
Sở giáo dục và đào tạo Bắc Giang
image017
Bộ Y tế

image018
Sở giáo dục và đào tạo An Giang
image019
Ủy Ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam
image020
Sở kế hoạch và đầu tư Nam Định
image021
Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Thái Bình
image022
Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
image023
Sở Y tế Thái Bình
image024
Sở Kế hoạch và đầu tư Bình Phước
image025
Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh

image026

Các trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp
image027
Viện Đại học Mở
image021
Đại học Nông nghiệp Hà Nội
image022
Đại học Hùng Vương, Phú Thọ
image023
Đại học Điện Lực, Hà Nội
image024
Đại học Thái Nguyên
image025
Cao đẳng Vinateax
image026
Trường Visco – Thanh Hoa
image027
Trường Trung cấp Y tế Bắc Giang

image028
Trường Cao đẳng y Hà Tây
image029
Trường cao đẳng Xây dựng số 1


Các tập đoàn, công ty và các tổ chức cá nhân
image030
Tập đoàn Sông Đà
image031
Công ty BTC
image032
Tập đoàn SARA
image033
Công ty K- Horizon
image034
Tập đoàn Dệt may Việt Nam
image035
Công ty cổ phần TASCO
image036
Công ty Sách, thiết bị giáo dục Thăng Long
image037
Ngân hàng VP Bank


Ngoài ra, Viện còn có quan hệ chiến lược với các Trường Đại học, Cao đẳng nước ngoài, các tổ chức giáo dục và công ty và ngân hàng trên cả nước.
 


 © 2011 Viện đào tạo và phát triển kinh tế
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ITED, 91 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
ĐT: (84-4) 33120700 - Fax: (84-4) 33120702
Email: info@ited.edu.vn - Website: www.ited.edu.vn









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét