Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Tại sao Lê Thanh Hải vẫn nhởn nhơ?

Tại sao Lê Thanh Hải vẫn nhởn nhơ?
Nguyễn Ngọc Già - Lê Thanh Hải - cái tên mỗi khi nhắc lại, không chỉ cảm giác phẫn nộ và uất ức ngập tràn mà còn cả khinh bỉ và căm ghét dày đặc trên mắt, trên môi của người dân Sài Gòn - đặc biệt người dân Thủ Thiêm với "tiếng oan dậy đất án ngờ lòa mây" suốt 20 năm "đất trời tăm tối" trong tay "triều đại" Lê Thanh hải với "mây mù tham ô" phủ trùm cả vùng ngoại ô hiền hòa bên kia bờ sông Sài Gòn!

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra "mục tiêu" xây dựng TPHCM sao cho "có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình" (!) Không còn gì để bàn về cái thứ "chất lượng sống tốt" với hàng trăm bài báo mô tả không thể chi tiết hơn tình trạng ô nhiễm ngày càng trầm trọng [1], dù tiêu tốn hàng ngàn tỷ đồng để khắc phục vẫn không hề "lay chuyển" nổi những con kênh đen ngòm và hôi thôi cùng những còn đường ngập nước kinh hoàng mỗi khi "MUA LON"!

Cũng chẳng còn gì để băn khoăn về cái loại "văn minh - hiện đại" của người CS với Thân Thị Thư - đường đường là một cán bộ cấp cao của Tp.HCM - điềm nhiên và nhẩn nha ngồi nhai mít giữa cuộc họp báo như giữa buổi chiều "nhàn nông"!

"Nghĩa tình" ư? Sẽ rất, rất và rất nhiều tiếng cười khinh bỉ cùng tiếng thét như muốn "vỡ tung lồng ngực" của người Việt Nam dành cho "loại nghĩa tình" mang tên Lê Thanh Hải!

Sáng 27/6/2019, khi phóng viên Trung Hiếu thuộc báo Thanh Niên đặt câu hỏi về dự án Thủ Thiêm, Lê Thanh Hải tỏ ra "lực bất tòng tâm" bằng cách "buông xuôi" nhẹ bâng như mây như gió trước tội ác ngập đầu: “Giờ tôi hưu rồi, có làm được gì mà trả lời...!”.

Thật điếng người về "dòng máu lạnh tanh" của người cộng sản!!!


Cách 2 hôm sau - ngày 29/6/2019, báo Thanh Niên tiếp tục cho hay một hội thảo "rất khoa học" mà Lê Thanh Hải có tham dự:

"Thành ủy TP.HCM tổ chức Hội thảo khoa học 50 năm Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM thực hiện di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đề nghị của ban tổ chức và người đầu tiên được mời phát biểu, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải có bài tham luận phát biểu tại hội thảo. Bài tham luận có tên “Thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân TP.HCM đạt được sau 50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Trong bài báo này, Lê Thanh Hải với những lời sáo rỗng đi kèm thói đạo đức giả tiếp tục phớt lờ tội ác do y và đồng bọn gây ra, nó không chỉ làm "tan cửa nát nhà" mà còn khiến nhiều số phận đi ăn mày cùng cảnh ngộ thương tâm "cha xa con, vợ xa chồng, xóm làng ly tán" [2] như báo Thanh Niên đưa tin!

Rất nhiều người không hiểu nổi tại sao trong tình cảnh "máu sôi trong dạ - huyết dâng tận đầu" của người dân Thủ Thiêm mà Lê Thanh Hải còn an nhiên xuất hiện như cố tình trêu ngươi hàng ngàn nạn nhân vẫn ngập ngụa trong "bi ai thảm thiết"?!

Đó phải chăng là "hung hiểm kế" của "đồng chí người Nam nói tiếng Bắc" dành trọn "nghĩa tình" cho "đồng chí người Nam nói tiếng Nam" có cơ hội cuối cùng "khua môi múa mép" theo cái quán tính "khen cho mày chết" (?!)

Và cũng có khi "nghĩa tình" loại này dùng làm "nhiệt kế" để đo cơn sốt đã lên đến đỉnh điểm trong dân chúng nhằm tiện bề "thảy củi vào lò" trong sự vỗ tay nhiệt liệt hoan hô của cả các "đồng chí" luôn thấm nhuần cái thứ "đạo đức Hồ Chí Minh" (?!)

Người Việt Nam dễ cười với "cái lon" của Ninh Thị Thu Hương và sẽ càng hả hê bội phần khi con đường trước dinh thự đại gia đình Lê Thanh Hải đầy sắc phục công an khám nhà khi... "mua lon"!

Lê Thanh Hải và đồng bọn của y nên "khui lon" - những "cái lon" cuối cùng và cùng "nâng lon" để "hát khúc biệt ly"!

Lê Thanh Hải và đồng bọn hãy cùng vục mõm vào những "cái lon" rất lạnh bên ngoài và nóng rừng rực bên trong mà nốc cho thỏa thích!

Chúng dân đang chờ nhìn thấy những "cai lon" của đại gia đình Lê Thanh Hải rớt xuống và lăn lông lốc vào những sọt rác - nơi xứng đáng nhất cho những tên cộng sản bán nước - giết dân - vong bản!

Nguyễn Ngọc Già

1 nhận xét:

  1. Có chi mô bác Nguyễn Ngọc Già ơi ! Trước khi chết nên cho hắn được được công khai lừa phĩnh người khác cho đúng nghĩa nhân đạo CS

    Trả lờiXóa