Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Chuyện chọn bạn mà kết trong XX

Chuyện chọn bạn mà kết trong XX
Từ sáng tới giờ tôi bị FB cảnh cáo chục lần rồi. Nguy cơ bị nó xóa trang thấy rõ. Quân đội FB quả ra rất đểu, tàn nhẫn không khác gì CA VN. Các bạn nên tránh sử dụng các từ mà XX cho là vi phạm; bỏ qua, viết sai chính tả... Bài dưới đây tôi cũng bị, nên phải sửa lại bằng cách bỏ đi những từ nhạy cảm... Bạn đọc các từ đó trong ảnh nhé.
Chắc các bạn đều gặp trường hợp này ???
Gần đây liên tục có các trang XX mới gửi lời kết bạn với tôi. Đa phần các trang này có đặc điểm là vừa mới được lập rồi treo hình Hà Văn Nam hay các ảnh phản đối BOT...
Tôi biết một số bạn bị XX xóa mất trang của bạn nên phải lập trang mới, nhưng xem trang thì không biết có phải bạn mới lập không hay là của bọn an ninh nhện... lập để kết bạn nhằm phá trang của tôi.

Một số bạn để ảnh thật của bạn, nhưng họ cũng có thể lấy ảnh của bạn làm nền.

Do đó tôi đều xóa kết bạn trong những trường hợp này.

Một số bạn gửi kết bạn đồng thời inbox cho tôi, đôi khi tôi cũng chấp nhận.

Tôi thường chỉ kết bạn với những người có trang được mở từ lâu và có nhiều thông tin về cuộc sống đời thường bình dị của họ.

Sáng nay có 4-5 trường hợp mời kết bạn, tôi đều xóa, tôi có chụp lại một trang làm ví dụ minh họa. Xem ảnh.

Vài lời chia sẻ, các bạn góp ý thêm nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét