Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

YÊU VIN HAY YÊU NƯỚC?

YÊU VIN HAY YÊU NƯỚC?
FB Dương Quốc Chính - Chất lượng xe Vinfast thì chưa có gì kiểm chứng, giá thì đắt do với xe cùng phân khúc đã chịu thuế rất cao. Nên mình ngồi hóng, chờ vài năm cho 10ng chuột bạch chạy test và chờ giá xuống, rồi xem xét. Xe ngoại chịu thuế 200-300% mới có giá ngang xe Vinfast, tức là khi bạn mua 1 chiếc xe là bạn tặng nhà nước 1-2 chiếc khác. Như thế mới là yêu nước trực tiếp. Vin không chịu thuế như vậy mà giá tương đương thì bạn mua xe là bạn yêu VIN chứ yêu nước gì đâu?
Phúc quảng cáo cho xe Vin
Mấy hôm rồi lại rộ vụ Vinfast ở mấy group ô tô. Anh em vào nâng bi anh Vượng như lãnh tụ, thể hiện niềm tin sâu sắc vào đế chế VIN, rồi thi nhau khuyến khích nhân dân mua xe Vinfast. Nên ưu tiên dùng hàng Việt, vì 1 nền công nghiệp ô tô VN sánh vai với cường quốc 5 châu...

Anh em tung tin là 10ng, rồi 14ng chiếc đã được đặt. Hôm nay không rõ đến 20ng chưa? Mình thấy cũng giống anh em sale BĐS hay chém là bán hết sạch rồi! Mình chỉ vào cmt nhẹ nhàng đại khái là trong số các anh em tin tưởng sâu sắc vào VIN có anh em nào đã đặt mua chưa? Thì không ai trả lời mới đau! Có em bò đỏ còn vào chửi mình, vì... các stt bên wall nhà mình!

Mình thì tình cảm rạch ròi, chuyện nào ra chuyện ấy. Mình ủng hộ VIN chuyển sang làm ô tô và điện thoại... nói chung là các mặt hàng ít cấu kết hơn BĐS và có sản xuất. Mình cũng ủng hộ hàng VN với điều kiện là hàng VN phải có chất lượng xấp xỉ hàng nhập tương đương, giá cả đắt hơn 1 chút thôi (cỡ 10%) thì cũng nghiến răng. Người ko vì mình thì trời tru đất diệt.

Nhưng mà, chất lượng xe Vinfast thì chưa có gì kiểm chứng, giá thì đắt do với xe cùng phân khúc đã chịu thuế rất cao. Nên mình ngồi hóng, chờ vài năm cho 10ng chuột bạch chạy test và chờ giá xuống, rồi xem xét.


Xe ngoại chịu thuế 200-300% mới có giá ngang xe Vinfast, tức là khi bạn mua 1 chiếc xe là bạn tặng nhà nước 1-2 chiếc khác. Như thế mới là yêu nước trực tiếp. Vin không chịu thuế như vậy mà giá tương đương thì bạn mua xe là bạn yêu VIN chứ yêu nước gì đâu?

Mấy chục năm nay đảng nhào trộn đảng với tổ quốc, với chế độ. Bây giờ VIN lại sánh ngang Tổ quốc rồi. Dùng hàng của VIN là yêu nước!

Dương Quốc Chính

1 nhận xét: