Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Những sự thật thú vị về đất nước Thụy Sĩ

Những sự thật thú vị về đất nước Thụy Sĩ
Nhớ đất nước và con người Thụy Sĩ quá
Sắp sửa đón các con định cư ở Thuỵ Sĩ về thăm, mình nhớ đất nước và con người Thụy Sĩ quá. Mình đã có 8 năm sống ở đây cùng với 9 năm ở nước bên cạnh là Pháp. Cả hai nước đều tuyệt vời, đều là những nơi giầu có và bình an đáng sống nhất thế giới.

Thụy Sĩ được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng những khu thung lũng xanh mướt, bao quanh bởi dãy núi Apls hùng vĩ; những dòng sông trong vắt phản chiếu màu trời hay những hồ nước đẹp diễm lệ. Có thể nói, bất kỳ khung cảnh nào ở xứ sở này cũng như được một họa sĩ tài ba phối họa, đẹp và nên thơ. Chính vì vậy, Thụy Sĩ luôn là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời bên cạnh một phong cách sống bình yên và hạnh phúc, cùng với những nét kiến trúc cổ kính đặc trưng châu Âu, đem đến cho Thụy Sĩ một ngôi vị vững chắc trong danh sách những quốc gia hạnh phúc và đáng sống của thế giới.

Thuỵ Sĩ là nơi ra đời của Hội chữ thập đỏ, tổ chức nhân đạo lớn nhất thế giới. Thuỵ Sĩ là quốc gia có đồng tiền được tin tưởng nhất thế giới. Thuỵ Sĩ là nước trung lập từ 500 năm nên được dùng là nơi giữ tiền cho tất cả các bên, không ai muốn mang bom thả vào kho tiền của mình cả.

Thuỵ Sĩ được biết đến với những thương hiệu đồng hồ xa xỉ chính xác tuyệt đối, quả thật Thụy Sĩ là quốc gia ẩn chứa rất nhiều điều thú vị, mà chỉ nghe thôi thì chưa đủ.

Rất mong các bạn có dịp đặt chân đến vùng đất ấy, cảm nhận và đắm chìm vào bầu không khí ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét