Tức nước vỡ bờ: Bắc Ninh: có hay không sự tiếp tay cho BOT bẩn?
Tại đường đê xã Tân Chi huyện Tiên Du Bắc Ninh ngay chân cầu Hồ nối 2 bờ Nam sông Đuống và Bắc Sông Đuống gần trạm thu phí BOT cầu Hồ. Quy định nào cho phép các ông cắm biển cấm xe trên đê?( mà chỉ cấm có một bên Trái từ thị trấn Hồ sang,hướng huyết mạnh của Thôn Chi Trung và xã Tân Chi, hướng đi lên TP Bắc Ninh, còn hướng bên phải đi Quế Võ thì lại không cấm? )Như vậy là các ông cửa quyền đã và đang đẩy nhân dân quanh trạm BOT phải đi qua bot bẩn,đi vòng tròn để về nhà mình. Vừa mất phí vừa tốn kém thời gian và tiền Bạc. (có hay không sự tiếp tay cho BOT bẩn ở đây? câu trả lời vẫn đang để đó.)
Đê ko yếu, là đường tỉnh lộ 279
Là con đường lưu thông hàng hoá để phát triển các ngành nghề và phục vụ nhân dân
Các ông định lùa hết xe đi qua Bot ah?
Tôi ko sử dụng đường do BOT làm.
Tôi đóng phí đường bộ cho nhà nước khg thiếu nghìn nào , nên tôi có quyền đi đường do nhà nước làm.
Cấm không cho dân đi thẳng về nhà, bắt dân phải đi qua BOT bẩn,vừa mất thêm PHÍ vừa mất thêm Xăng dầu,thêm thời gian.
( thử hỏi có hay không sự đi Đêm của BOT bẩn với một thế lực nào đó ở tỉnh Bắc Ninh?)
Chính vì vậy em mhờ cccm trên mọi miền tổ quốc chia sẻ rộng rãi để bác Trọng biết được nỗi khổ của dân đen chúng ta.
Dù anh chị em ko lái xe oto nhưng tất cả giá cả leo thang đều phụ thuộc vào cước vận tải hàng hoá và hành khách.
Tất cả sẽ bị hệ lụy bởi BOT bẩn và sự vô lý...
Kính bút...
Share: Trần Đăng(Luật Giao Thông)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét