Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Ngàn đô! Thì đã sao?

Ngàn đô! Thì đã sao?
FB Tuangoc Du Trong một bài viết, mình từng nói "bán thân" là một nghề nhân đạo. Sinh lý thôi mà, vấn đề hoàn toàn dễ thông cảm. Mại dâm giúp người bức xúc giải tỏa căng thẳng khi họ không đủ điều kiện tìm rau cho riêng mình. Tránh nạn "hâm diết" gây hệ lụy đau lòng cho nhiều phía.
Tự hỏi sao ở trển không mở nhà chứa công khai, thu thuế đàng hoàng, kiểm tra sức khỏe thường xuyên để tránh các bệnh lây nhiễm, bảo vệ an toàn cho khách lẫn nhân viên phục vụ. Vậy có phải vừa tăng ngân sách vừa dễ kiểm soát không. Tạo thành khu quy hoạch tập trung về một mối. Chân dài, chân ngắn gì có nhu cầu chào bán, "anh" môi giới tất. "Em" nào làm chui, trốn thuế "anh" cho vào trại phục vụ tù nhân miễn phí. Lại nhân đạo vồn vã.

Mấy bữa rồi xôn xao vụ đường dây "bán thân" cả 1000 đồng tiền bển. Mình vẫn bảo:

- Nghề nhân đạo của người ta, bắt bớ gì.

Ổng cãi:

- Nhân đạo gì, bán hai mấy triệu, mắc vậy mà.

- Hì hì, nè nha, anh coi đối tượng nào mua nổi: doanh nhân, quan tham, nhà giàu bẩm sanh... Đặc điểm giàu và già. Đôi khi già rụng già rời tưởng chừng cái đàn ông nó rơi rớt phương nào, gặp gấu cái táo Tàu, bao xấu, nằm gần ngái o o thì bố bảo nó cũng không ngoi lên nổi. Phải nhờ tới các em mẫu mướt mượt cứu vãn phong độ. Họ sẽ thấy tự tin và sung mãn để tiếp tục lao động cống hiến cho nước nhà. Giàu quá thì tiền chảy bớt ra theo đường tình dục. Các em mẫu nuốt vào cũng nhả ra cho người lao động: hàng quán, taxi, spa, son phấn, thời trang... Không chỉ góp phần giúp "kinh mạch" của quý ông lưu thông mà còn giúp tiền tệ chảy đều. Không chỉ cân bằng sinh lý mà còn cân bằng kinh tế. Họ bỏ tiền mua có gì sai? Còn "bán thân" người ta cũng lao động mới có chứ đi xin, đi cướp của ai mà cứ khẩn trương, loạn cả lên. Thế mấy người ăn cướp trắng trợn giữa ban ngày ban mặt, ai dám "triệt phá đường dây" đâu? Nhao nhao ném đá một con "bán thân", ra vẻ thanh cao chứ bên trong lớp áo quần, bên trong lớp danh giá, chưa chắc ai đẹp hơn ai...

Đừng nói chuyện đạo đức khi nền tảng đã suy đồi.

Cốt lõi của đạo đức nằm ở cái tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét