Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Những chân dài "bán dâm" nghìn đô bị bắt quả tang

Những chân dài "bán dâm" nghìn đô bị bắt quả tang
Người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến: Nguyễn Thị Hải Yến, nghệ danh Châu Hải Yến (SN 1990, ngụ Cai Lậy, Tiền Giang) vừa bị bắt vì tham gia vào đường dây bán dâm với giá lên tới hàng nghìn đô.
Người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến).
Đêm ngày 7/4/2015, công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn TP.HCM gồm 1 khách sạn nằm ở trung tâm Q.1 và 2 khách sạn nằm ở huyện Bình Chánh. Trong số các chân dài bị bắt Nguyễn Hải Yến là cái tên được nhiều người chú ý nhất vì cách đây mấy ngày gia đình cô đã trình báo cô mất tích khi nhận lời đi chụp ảnh cùng một người đàn ông lạ mặt.

Theo người than trong gia đình Yến cho biết cô là người ngoan ngoãn, hiền, không gây điều tiếng với ai. Năm 2013, cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh.

Bị bắt cùng Nguyễn Hải Yến còn có các chân dài khác là người mẫu – diễn viên tự do như Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa, tạm trú Q.3), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Người mẫu Lê Thị Diệu Hiền.

Người mẫu Hoàng Hải Yến

Dù đã nổi tiếng khi lọt vào top 5 cuộc thi Người đẹp Tỏa sáng 2013, tuy nhiên chân dài Hoàng Hải Yến đã khiến nhiều người “sốc” hơn khi cô là nhân vật nữ trong đường dây "gái gọi ngàn đô" bị triệt phá ở Hải Phòng.

Theo đó, vào chiều 2/11/2014 lực lượng trinh sát Phòng 4 - Cục cảnh sát hình sự C45, Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP. Hải Phòng.


Đây là đường dây mại dâm do Hoàng “mẫu” tổ chức có giá từ 300-500 USD, trong đó mỗi lần môi giới dắt khách Hoàng sẽ nhận 30% trên tổng số tiền. Chân dài Hoàng Hải Yến bán dâm với mức giá 1.000 USD và 500 USD phí xe cộ đi lại, tổng là 1.500 USD. Khi bị bắt, người đẹp không mảnh vải che thân đang “phục vụ” cho một đại gia giàu có đất cảng.

Hoa Hậu Mekong Mỹ Xuân

Năm 2012, vụ án hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân bị bắt vì tội môi giới mại dâm và bán dâm đã gây chấn động làng giải trí Việt.

Theo lời kể của người đẹp sinh năm 1985, nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi người nào cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến Xuân bắt đầu sa ngã, đi bán dâm kiếm tiền để “bằng bạn bằng bè”.


Hoa hậu Mỹ Xuân tại phiên tòa xét xử.

Không chỉ bán dâm, cơ quan cảnh sát điều tra còn xác định Mỹ Xuân là 1 trong 3 người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm 2.500 USD.

Từ vai trò người bán dâm, Mỹ Xuân quen biết nhiều khách hàng đại gia. Xuân bắt đầu kiêm luôn vai trò môi giới, móc nối và tìm những hoa khôi, người mẫu, diễn viên có “thương hiệu” để giới thiệu đi bán dâm, coi đó như việc “giúp đỡ đồng nghiệp nâng cao thu nhập”.

Tháng 6/2013, Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 - Mỹ Xuân lĩnh 30 tháng tù vì tội tham gia môi giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi bán dâm cho đại gia.

Hotgirl Jenny Phương

Theo cơ quan điều tra, vào chiều 2/6/2012, một tổ trinh sát khác của PC45 đã bất ngờ ập vào khách sạn Kim Linh ở số 116-118 Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1) bắt quả tang hot girl Jenny Phương đang có hành vi bán dâm cho một người đàn ông.


Cô hotgirl sinh năm 1993, tên thật là Lê Thị Thúy Hường, tốt nghiệp lớp 12 tại trường PTTH Củ Chi và ngay sau đó rẽ sang nghề làm người mẫu ảnh. Cô từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp trong đó có Miss Teen, Cuxi Girl và một vài cuộc thi của các forum lớn; và dù không giành được giải thưởng nào ấn tượng, tuy nhiên sự "nổi tiếng" của cô hotgirl Jenny Phương đã có sức lan tỏa khá lớn trong giới trẻ.

Sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m68) lại thường xuyên xuất hiện trong những shoot hình nóng bỏng và rực lửa, đồng thời tham gia đóng những vai phụ trong các clip ca nhạc, phim ảnh và mới đây cô hotgirl này còn đóng một vài diễn nhỏ trong bộ phim Bẫy cấp 3.

Jenny Phương nằm trong đường dây bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân. Phương là cô gái có giá bán dâm cao nhất, 2.500 USD/lần.

Người mẫu Hồng Hà

Người mẫu Hồng Hà tên thật Hà Thị Hồng (SN 1989) quê Thái Bình, là người mẫu, kiêm diễn viên đã bị bắt quả tang khi đang bán dâm khiến nhiều người quen biết cô ngỡ ngàng.


Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 24/5/2012, tổ công tác C45 phối hợp Công an TP Hà Nội bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tại một khách sạn ở khu du lịch ở Sơn Tây (Hà Nội), đã phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm tại 2 phòng nghỉ của khách sạn. Đối tượng bán dâm tại Sơn Tây được xác định là người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà. Người cầm đầu đường dây bán dâm này là “tú ông” Kiên pê bê (SN 1986, ở Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Các chân dài mà Kiên “điều tới” thường có giá từ 4-6 triệu đồng/lượt và từ 400-600 USD/đêm, hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá từ 1.000- 1.500 USD.

Trong một buối phỏng vấn sau khi bị bắt, Hồng Hà đã cho biết, làm diễn viên với những vai không mấy hot, cô chỉ được khoảng hơn 10 triệu đồng/bộ phim, còn chụp ảnh thì được khoảng 1 triệu đồng/buổi. Với số tiền ấy, không đủ để Hồng Hà chạy theo thời trang sành điệu nên cô đã nhận lời "đi khách".

Thạch Thảo TH (Thế giới trẻ)

http://ringring.vn/xa-hoi/nhung-chan-dai-ban-dam-gia-nghin-do-bi-bat-qua-tang/116020.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét