Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Gái bán dâm sang TQ kiếm 50 triệu/tháng

Xem tên bài dưới đây, nhiều người đọc tự hỏi phải chăng báo datviet Việt Nam đang muốn “hướng nghiệp” cho các cô gái làm nghề bán phấn buôn hương nên sang Trung Quốc làm việc vì bên ấy lương rất cao ? Đáng buồn là bài đăng vào dịp Tổng bí thư ta đang thăm và ký nhiều thỏa thuận tại Trung Quốc, làm người ta cũng suy diễn phải chăng đây là một trong những nội dung "hợp tác" song phương cho giai đoạn sắp tới ?
Gái bán dâm sang TQ hành nghề với mức lương 50 triệu/tháng
Trong đường dây bán dâm của Huê có cô gái từng hành nghề tại Trung Quốc với mức lương 50 triệu/tháng. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp Lò Thị Huê (26 tuổi, ở huyện Văn Chấn, Yên Bái) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Má mì" Trần Thị Hương tại cơ quan điều tra
Trước đó, chiều 31/3, Vân (chưa đủ 16 tuổi, quê Quảng Ninh) đến Công an phường Ô Chợ Dừa trình báo bị Huê gạ gẫm đưa sang Trung Quốc bán dâm. Triệu tập nghi phạm tới làm việc, Huê thừa nhận với cảnh sát quen Vân nửa tháng trước. Từ đó đến nay, người phụ nữ quê Yên Bái môi giới cho Vân bán dâm khoảng 10 lần.

Cô gái chưa đủ 16 tuổi được chào đi khách giá từ 300.000 đồng đến 1 triệu mỗi lượt. Số tiền thu được 2 người họ chia đôi. Cuối tháng 3, Huê dụ dỗ Vân sang Trung Quốc bán dâm. Thiếu nữ nghe vậy lo sợ bị lừa bán ra nước ngoài nên tới công an trình báo.

Theo cảnh sát, Huê xuất thân từ gái bán dâm, gần đây làm thêm việc môi giới. Ngoài Vân, đường dây vui vẻ của “tú bà” 26 tuổi có một nhân viên khác tên Loan. Cô này từng có thời gian hành nghề ở Trung Quốc với thu nhập 50 triệu đồng mỗi tháng. Cuối năm 2014, Loan về nước, tham gia vào đường dây của Huê.

Quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định được một khách đã mua dâm Vân. Người này đang bị xem xét hành vi Mua dâm trẻ em.

Trong khi đó ở Việt Nam, còn nhớ vào khoảng 18h30 ngày 13/11/2013, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ ập vào quán cà phê Mộng mơ (ở xóm 4 xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều bao cao su đã sử dụng và chưa sử dụng.

Quán cà phê Mộng mơ do Trần Thị Hương (46 tuổi) làm chủ quán.

Tại cơ quan điều tra, Trần Thị Hương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình là môi giới và chứa chấp gái mại dâm. Để che mắt thiên hạ và lực lượng chức năng, Hương đã cho xây nhiều phòng nhỏ ở phía sau quán cà phê với lối đi ngóc ngách, bí mật và qua nhiều lớp cửa sắt bảo vệ để phục vụ việc mua bán dâm.

Hình thức hoạt động của Hương là nuôi một số gái bán dâm và trả lương 2 triệu đồng/tháng. Lúc nào nhu cầu của khách lớn, gái bán dâm tại chỗ không đáp ứng được thì Hương sẽ điều gái từ các nơi khác đến phục vụ và sau mỗi cuộc bán dâm, gái bán dâm phải trả cho Hương 1/3 số tiền có được gọi là tiền thuê phòng.

Được biết, Trần Thị Hương là chủ chứa và môi giới mại dâm có tiếng tại vùng giáp ranh của 2 huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên.

Cận cảnh bãi biển, nơi gái mại dâm nhiều hơn du khách

Nhân viên quán cafe bán dâm tại phòng ngủ của chủ
Nhân viên phục vụ bia bán dâm giá 1 triệu/lượt

http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/gai-ban-dam-sang-tq-hanh-nghe-voi-muc-luong-50-trieuthang-3241258

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét