Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Sẻ chia: Ế chồng vì xấu

Tuổi của tôi thì cứ chầm chậm qua đi, cái gì đối với tôi cũng làng nhàng, từ công việc, tình yêu… làm tôi cảm thấy chán chường. Bạn bè cũ đã lập gia đình, tính tôi ít nói với lại cũng tự ti về ngoại hình nên càng ngày càng khó kết thân với ai.
Tôi năm nay 33 tuổi, từ bé tới giờ tôi đã biết là mình xấu, từ tuổi ô mai cho tới lứa tuổi được kết hôn tôi đều quyết định ngỏ ý với đối phương trước nhưng hầu hết họ đều chỉ mong mối quan hệ ấy dừng lại ở mức tình bạn. Cũng có những người chịu tìm hiểu tôi, nhưng tất cả đều chấm dứt khi họ gặp một người khác xinh xắn hơn tôi và kết quả sau đó là tôi đi dự đám cưới họ, tuy miệng cười mà lòng đang nức nở nghẹn ngào.
Hầu hết đàn ông đều khen tôi hiền, tốt tính, nhưng tôi biết họ nói câu đó chỉ để an ủi tôi. Có người còn đùa cợt với tôi là họ nhất định sẽ cưới tôi làm vợ 2 nếu sau này họ có đổ vỡ. Sau những lần đau khổ vì chuyện tình cảm, lúc này tôi phải chấp nhận một điều là không ai yêu thương mình thực sự. Tôi chỉ mong có một đứa con để sau này về già 2 mẹ con nương tựa nhau, nhưng làm sao tôi có thể làm mẹ đơn thân đây vì bố tôi là người rất phong kiến, ông chắc không đồng ý với điều này.

Tuổi của tôi thì cứ chầm chậm qua đi, cái gì đối với tôi cũng làng nhàng, từ công việc, tình yêu… làm tôi cảm thấy chán chường. Bạn bè cũ đã lập gia đình, tính tôi ít nói với lại cũng tự ti về ngoại hình nên càng ngày càng khó kết thân với ai. Tôi đã lên mạng tìm kiếm, những người hay liên lạc với mình thì thực ra họ lại chỉ lợi dụng mình, còn những đối tượng chắc có vẻ là nghiêm túc thì chỉ gặp một lần. Sau đó tôi có liên lạc lại thì cũng là những câu trả lời nhát gừng nên thôi tôi dừng lại.

Có anh chị nào lớn tuổi mà còn độc thân thì chia sẻ với tôi cách sống khi chỉ mình ta với ta để tôi có thể vui vẻ khi lúc nào cũng bị gọi là bà cô già.

Thu

Chào chị, tôi cũng 32 tuổi và đang độc thân, tôi tự nhận thấy mình xinh xắn, giỏi giang, học hành đầy đủ và vẫn luôn mong mỏi 1 tình yêu ... xin được chia sẻ với chị nhé. Tôi vẫn luôn tâm niệm, nếu ko gặp đúng người và có tình yêu chân thành, tôi sẽ không kết hôn, vì tôi ko muốn tạo áp lực cho mình về việc hôn nhân, con cái, mặc dù tôi cũng thấy, mỗi năm qua đi là mỗi năm tôi thêm phần khó tính ... Nhưng tôi vẫn tin vào duyên số chị à, chúc chị luôn vui vẻ và biết đâu 1 ngày không xa sẽ có người hiểu được tấm lòng của chị và đến với chị chân thành. Tôi cũng mong điều tương tự cho bản thân mình.    
gởi thu! a cũng 40 tuổi rồi vẫn sống độc thân ,mình làm bạn nha e.emai của a: hoanghien2705@gmail.com.rất mong tin của e.
Chị àh! Không phải tự ti thế đâu chị àh. Mỗi người sinh ra điều có giá trị của riêng mình. Chẳng qua chị chưa gặp được người thật sự yêu thương chị. Nhưng trước khi để người yêu mình chị hãy yêu mình chị nha! Ta sinh ra vốn dĩ một mình, khi chết đi cũng vậy nên không có gì phải buồn cả chị. Cuộc sống vẫn còn nhiều thứ tình yêu khác: tình yêu công việc, ba mẹ, người thân và cả những người không quen .... Mong chị luôn lạc quan và yêu đời
   
Bạn đừng quá tự ti như vậy, trên đời này chẳng có ai xấu cả, chỉ là bạn không biết cách làm đẹp thôi, bạn thử sống tự tin lên, nếu ngoại hình không được đẹp thì hãy đến shop thời trang nhờ họ tư vấn giúp mình chọn trang phục đẹp, nói năng bình thường, đừng mặc cảm rụt rè gì hết. Chúc bạn thành công và sớm tìm được người hợp với mình nhé.    
cuộc sống không khi nào là trọn vẹn hết chị à, được cái này thì mất cái kia, chỉ cần mình khỏe mạnh đã là điều hạnh phúc lắm rồi, chị buồn thì có thể tâm sự với em nhé.
Bạn hãy tự tin lên, không có người phụ nữ nào xấu, chỉ sợ những người phụ nữ có tâm hồn xấu thôi ! Hãy lạc quan lên, duyên phận có số mà. Keep your chin up !
Thu
Mình xin khuyên bạn 1 điều:
Mẹ đơn thân: Bạn đừng bao giời nghĩ về chuyện này. Vì như vậy là bạn rất ít kỷ, sanh ra đứa trẻ và bắc nó gánh vát bạn lên vai. Một đứa trẻ chỉ lớn lên bình thường khi đầy đủ cha mẹ mà thôi. Bản thân tôi thiếu cha, mặt dù tôi lớn lên trong nhà lầu, xế hộp, người phục vụ bu quanh, nhưng vẩn không thể nào bằng một đước trẻ bình thường khác. Nếu bạn thật sự muốn có mẹ con, tại sao không nhận một trẻ về nuôi? Rất nhiều trẻ bất hạnh cần tình cảm của bạn, và củng sẻ cho bạn tình cảm thôi.    
Đọc bài của chị xong mà thấy thương cho kiếp đàn bà .Đợi chờ người thương mình thực sự thì có lẽ không biết đến bao giờ.Thời nay người ta chuộng hình thức nhiều hơn là giá trị bên trong.Chính vì vậy mà em cũng làm mẹ đơn thân 2 năm rồi.Mẹ em từng khóc cạn nước mắt vì sợ mang tiếng nhục với người đời.Nhưng bây giờ bà quý cháu lắm,đi đâu cũng vội về với cháu.Có con rồi em thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều chị ạ.Chúc chị năm mới vui vẻ và sớm tìm được đáp án cho bài toán hôn nhân của mình.    
Cuộc sống ko có gì là tốt đẹp hoàn hảo hết. và có câu nói " ko có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ ko biết làm đẹp mình mà thôi " ! Tuy mình ko xinh đẹp như người tư, nhưng cuộc sống mà, ko nên vì điều này mà mất đi tự tin ở chính bản thân mình như thế. " Ko ai tốt đẹp hơn ai ! " Chỉ cần mình tự tin ở chính bản thân mình, mặt cho ai có suy nghĩ sao về mình, thì mình sẽ nhận đc những gì mình mong đợi ! chúc thu may mắn hơn trong Tình Yêu. Và nếu Thô có nhã ý và muốn có 1 ng để nói chuyện thì hãy liên lạc với A qua yahoo: hoanghungcodon78. hèn gặp thu !    
Phụ nữ có ngoại hình không đẹp thì thật thiệt thòi, nhưng với trình độ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay thì khắc phục được rất nhiều. Đáng lẽ bạn nên thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ sớm hơn để có ngoại hình đẹp hơn.

Mong muốn có con của bạn là một quyền hết sức chính đáng và tốt đẹp, bố bạn dù phong kiến đến đâu chắc chắn cũng sẽ ủng hộ.
Tôi không còn độc thân, hơn nữa là người cha mẫu mực, là cán bộ lãnh đạo, nhưng nếu cần thiết, tôi vẫn giúp bạn có con như bạn mong muốn. Điện thoại 0986164766.    
Phụ nữ có ngoại hình không đẹp thì thật thiệt thòi, nhưng với trình độ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay thì khắc phục được rất nhiều. Đáng lẽ bạn nên thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ sớm hơn để có ngoại hình đẹp hơn.
Mong muốn có con của bạn là một quyền hết sức chính đáng và tốt đẹp, bố bạn dù phong kiến đến đâu chắc chắn cũng sẽ ủng hộ.
Tôi không còn độc thân, hơn nữa là người cha mẫu mực, là cán bộ lãnh đạo, nhưng nếu cần thiết, tôi vẫn giúp bạn có con như bạn mong muốn. Điện thoại 0986164766.    
Đừng vội trách người mà hãy nhìn lại mình thật kỹ ,bởi trên thế gian khg có người đàn bà xấu ... và HÃY THẬT NHIỆT TÌNH
đồng cảm với bạn cho mình xin mail của bạn nhé
Anh chào Thu.. Từ trước đến giờ chưa ai chỉ sống có mình ta với ta và có như người Hà nội yêu hoa phong lan như một bạn tình và bạn tình của họ cũng yêu hoa phong lan , vậy em hãy chon một loài hoa phong lan ở vườn hà nội mà theo nhé


Nhật ký cô gái sắp ế chồng

Mở điện thoại, di qua di lại cái màn hình. Vô facebook kéo lên kéo xuống đọc những cái feed đã đọc muốn mòn cả ngày hôm nay. Ngày mai bạn sẽ thi xong. Lòng đã nhen nhóm. Mai thi xong rồi thể nào bạn cũng lên một cách bất ngờ và ôm mình thật chặt từ đằng sau. Ngày mai...

Hôm nay, cả buổi tối nằm nghe nhạc rồi đọc xong mấy tờ báo, một nửa quyển tiểu thuyết đầu tay của Nguyễn Ngọc Tư vẫn thấy chán và trống vắng làm sao ấy. Dạo này mình làm sao ấy, rất dễ xúc động, hở tí là rơi lệ. Như lúc này đây cũng rưng rưng nước mắt. Ngày xưa khi quen anh Sơn mình luôn thắc mắc “Sao yêu mà mình chả nhớ nhung, chả điện giật như trong film và truyện người ta vẫn viết nhỉ?”
Rời xa bạn Sơn với hàng nghìn lý do, do mình đặt ra, sau 3 năm đầy ắp những kỷ niệm theo mình là vô cùng đẹp. Thật mâu thuẫn, đẹp sao chia tay? Tại anh hay tại ả? Vậy đó, 3 năm nhưng mình vẫn thắc mắc ngây ngô dù ở cái ngày chia tay anh mình cũng 26 tuổi “tình yêu là thế nào? Có đúng như người ta vẫn miêu tả trong thơ văn và phim không. Sao mình quen anh Sơn những gì xảy ra đẹp lắm nhưng cảm xúc của mình không giống người ta vẫn nói”.

Chia tay anh Sơn, mình chống chếnh với nỗi cô đơn khi lũ bạn lần lượt đi lấy chồng. 28 tuổi rồi mà, các bạn đi lấy chồng là phải. Đâu phải cứ cà nhông tung tăng, vô tư quá thể như mình.
Tối tối một mình với nỗi sợ hãi vô hình rập rình, ở một mình giữa thành phố gần 7 triệu dân, ngày ngày không biết bao nhiêu vụ hiếp dâm, trộm cắp xảy ra thật quá đáng sợ, thì bạn Bình xuất hiện. Bạn chả giống tí nào mẫu người mà mình thích. Bạn chẳng đẹp trai, thậm chí hơi làm mình thất vọng về ngoại hình. Nhiều đặc điểm của bạn thậm chí rơi vào “black list “ của mình: tướng đi xấu và vai nhỏ.
Mình thích con trai cao và vai rộng, tướng đi hiên ngang, giọng nói ấm và nụ cười sáng. Thế mà ngồi sau xe bạn mình có cảm giác điện giật. Chỉ mong cái ngày bạn tỏ tình và được bạn ôm chầm vào lòng thôi. Mình rất xúc động khi nghe bạn kể chuyện quá khứ của bạn, chuyện mẹ bạn, chuyện ba bạn. Thương bạn và tự nhiên mình buồn, lo lắng một cách khó hiểu. Thật ra mình hiểu nhưng mình tự lừa mình rằng không hiểu.
Ngày hôm thứ hai tuần rồi, nói chuyện với bạn nhưng khi bạn hỏi “Nhớ bạn không”. Mình nói: "Không", nhưng rồi mình ngồi khóc rưng rức khi kết thúc cuộc điện thoại với bạn. Ngồi đếm vu vơ thứ 6, thứ 7, chủ nhật, thứ 2, và thứ 3. Hình như 5 ngày rồi không gặp bạn. Hình như từ ngày biết bạn, cuối tuần nào hai đứa cũng gặp nhau. Vậy mà cuối tuần rồi bạn không lên gặp mình. Ngày nào cũng mong chờ bạn sẽ tạo bất ngờ lên thăm mình không báo trước.
Ngày hôm nay bạn nói “Tí bạn gọi. Sáng mai bạn dậy sớm từ 5 giờ sang để đi thi”. Cúp máy lúc 8 tối mà hơn gần 10 giờ kém bạn mới gọi lại. Mình thấy lâu bạn không gọi lại, chả giống lúc bạn bình thường gì cả, tí của bạn cùng lắm là 30 phút thôi. Mình chợt nghĩ hay là bạn tạo bất ngờ cho mình. Chắc bạn đang mượn một cái xe máy của ai đó, phóng lên gặp mình rồi ôm chặt mình vào lòng. Nhưng rồi bạn gọi điện, nghe chó sủa vẳng trong không gian có vẻ vắng lặng kia là mình biết mình lại lãng mạn quá, tiểu thuyết quá. Nói thật lòng hơi buồn và thất vọng.

Mở điện thoại, di qua di lại cái màn hình. Vô facebook kéo lên kéo xuống đọc những cái feed đã đọc muốn mòn cả ngày hôm nay. Ngày mai bạn sẽ thi xong. Lòng đã nhen nhóm. Mai thi xong rồi thể nào bạn cũng lên một cách bất ngờ và ôm mình thật chặt từ đằng sau. Ngày mai... Linh

http://vnexpress.net/gl/tam-su/cua-so-blog/2013/01/nhat-ky-co-gai-sap-e-chong/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét