Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hội VILACAED làm việc với Tham tán KT-TM Lào

Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế VN-L-CPC đón và làm việc với Tham tán KT-TM Lào
Ngày 22-4-2014, tại Trụ sở Trung ương Hội, Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế VN-L-CPC đã đón Bà Khampheng Simmasone, Tham tán Kinh tế-Thương mại Lào tại Việt Nam đến thăm và làm việc.

Các đại biểu dự buổi làm việc
Phó Chủ tịch TT Hội Bùi Tường Lân và cán bộ Cơ quan Trung ương Hội đã nồng nhiệt đón chào và chúc mừng nhân dịp Bà Tham tán mới nhận nhiệm vụ tại Việt Nam, chúc Bà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình. Nhân dịp này, Hội đã trao Bằng khen của Hội cho Ông Munny Chănthavong, Bí thư thứ ba, ĐSQ Lào về thành tích đã đóng góp cho sự hợp tác kinh tế VN-Lào.


Tại buổi làm việc , phía Hội đã thông báo về chức năng nhiệm vụ, cơ cấu bộ máy tổ chức của Hội, các hoạt động thời gian vừa qua, chương trình kế hoạch sắp tới và đề nghị Bà Tham tán phối hợp, giúp đỡ Hội. Bà Tham tán đã cảm ơn tình cảm tốt đẹp và sự hợp tác giữa Hội với ĐSQ và Phòng Kinh tế-Thương mại ĐSQ Lào trong thời gian vừa qua, mong muốn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động , cùng đóng góp vào sự nghiệp chung, chúc tình đoàn kết VN-Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.
   
Nhân dịp này, Hội đã trao Bằng khen của Hội cho Ông Munny Chănthavong, Bí thư thứ ba, ĐSQ Lào về thành tích đã đóng góp cho sự hợp tác kinh tế VN-Lào.

Phó Chủ tich TT Hội Bùi Tường Lân trao Bằng khen 
của Hội cho Ông Munny Chănthavông

http://www.vilacaed.org.vn/hoi-phat-trien-hop-tac-kinh-te-viet-nam-lao-campuchia-don-va-lam-viec-voi-tham-tan-kt-tm-lao/

Nhân dịp Tết cổ truyền của Lào và Campuchia, 14-15-16/4/2014, ngày 10-4-2014 Đoàn cán bộ Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế VN-L-CPC do Chủ tịch Hội Phương Hữu Việt dẫn đầu đã tới Đại sứ quán Lào và Đại sứ quán Campuchia tại Hà Nội chúc mừng.

Tại ĐSQ Lào, Đoàn đã được Đại sứ Sổmphon Sỉchạlơn và đông đảo cán bộ ĐSQ đón tiếp nồng nhiệt. Chủ tịch Hội Phương Hữu Việt và Đại sứ Sổmphon Sỉchạlơn đã thông báo cho nhau một số thông tin về hoạt động của Hội, tình hình kinh tế-xã hội Lào, trao đổi về hợp tác toàn diện VN-Lào, đóng góp của Hội vào sự nghiệp chung, chúc tình đoàn kết VN-Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Chủ tịch Hội Phương Hữu Việt chúc Tết Đại sứ Sổmphon Sỉchạlơn

Tại ĐSQ Campuchia, Đoàn đã được Đại sứ Hul Phany và đông đảo cán bộ ĐSQ đón tiếp nồng nhiệt. Chủ tịch Hội Phương Hữu Việt và Đại sứ Hul Phany đã thông báo cho nhau một số thông tin về hoạt động của Hội, tình hình kinh tế-xã hội CPC, trao đổi về hợp tác kinh tế VN-CPC, đóng góp của Hội vào sự nghiệp chung, chúc mối quan hệ tốt đẹp giữa VN và CPC ngày càng phát triển.

Chủ tịch Phương Hữu Việt chúc Tết Đại sứ Hul Phany

Đoàn Cán bộ Hội và Đại sứ quán Campuchia chụp ảnh kỷ niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét