Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Nguyễn Bá Thanh đồng ca với Nguyễn Tấn Dũng: Quyết liệt

Tin rất vui, bác Nguyễn Bá Thanh bắt đầu đồng ca với bác Nguyễn Tấn Dũng: Quyết liệt. Chắc chắn với phương châm "chống tham nhũng bằng định hướng quyết liệt" của bác Thanh, tham nhũng sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt như bác Dũng đã quyết liệt với nền kinh tế qua 8 năm làm Thủ tướng vừa qua (2006-2014). Xem thêm: Thủ tướng Dũng và nền kinh tế thị trường “định hướng quyết liệt".
Ông Nguyễn Bá Thanh: Không khoan nhượng với tham nhũng
(VTC News) - Ông Nguyễn Bá Thanh cho biết, cuộc chiến chống tham nhũng đang được chỉ đạo quyết liệt và không khoan nhượng. Cuộc chiến chống tham nhũng đang được Đảng và Nhà nước chỉ đạo quyết liệt và không khoan nhượng với tệ nạn này”, ông Thanh nói.
Ông Nguyễn Bá Thanh tại buổi tiếp xúc cử tri quận Liên Chiểu diễn ra sáng nay
Sáng 29/4, ông Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị TP Đà Nẵng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại địa bàn quận Liên Chiểu. 

Buổi tiếp xúc xoay quanh nhiều vấn đề dân sinh của người dân, trong đó nhiều ý kiến bức xúc của cử tri xung quanh vấn đề chống tham nhũng, mối lo hàng đầu hiện nay.

Cử tri bức xúc về nạn tham nhũng diễn ra trong thời gian qua 

Ông Phạm Xê (cử tri quận Liên Chiểu) cho rằng, Luật chống tham nhũng nhiều nhưng không cụ thể, không thực tế. Chống tham nhũng chúng ta làm không đến nơi đến chốn, vẫn còn nhiều kẽ hở để tham nhũng lộng hành nên chưa giải quyết dứt điểm được vấn nạn này. 

“Tội phạm tham nhũng, tham ô cần xử lý nghiêm, nếu cần đem chém đầu không nói nhiều”, ông Xê nói.

Đồng quan điểm với ông Xê, nhiều ý kiến cho rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, đất nước ta đã từng bước thoát khỏi đói nghèo. Tuy nhiên, vấn đề tham nhũng, tham ô, hoặc lợi dụng chính sách của nhà nước để rút ruột ngân sách vẫn tồn tại. 

Những kẽ hở của pháp luật vẫn chưa được khắc phục như việc chuyển giá của doanh nghiệp đầu tư nước ngoài khiến kinh tế khó phát triển.

Sau khi lắng nghe ý kiến của các cử tri, ông Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị TP Đà Nẵng đã ghi nhận ý kiến của cử tri và hứa sẽ phản ánh những ý kiến với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

Đồng thời, ông Nguyễn Bá Thanh cho rằng, hiện tượng tham nhũng như cử tri phản ánh và xử lý tham nhũng là vấn đề khá phức tạp hiện nay.

“Cuộc chiến chống tham nhũng đang được Đảng và Nhà nước chỉ đạo quyết liệt và không khoan nhượng với tệ nạn này”, ông Thanh nói.

http://vtc.vn/2-485894/xa-hoi/ong-nguyen-ba-thanh-khong-khoan-nhuong-voi-tham-nhung.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét