Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Hé lộ những bí mật đời tư của Putin

Hé lộ những bí mật đời tư của Putin
Từ việc để mình trần cưỡi ngựa đến "trấn an" hổ, Tổng thống Nga đã tạo dựng thành công một mẫu người cứng rắn, lạnh lùng. Mặc dù vậy, ông đã giữ gìn cuộc sống tư rất kín đáo. Và đây là 4 điều về Putin có thể bạn chưa biết:
Putin, Nga
Putin và người vợ cũ, bà Lyudmila Shkrebneva
Ông gặp vợ cũ thế nào
Putin và người vợ cũ, bà Lyudmila Shkrebneva - một tiếp viên hàng không - gặp nhau qua một người bạn chung khi bà dừng chân ở Leningrad ít ngày. “Tôi từng sống cuộc đời độc thân, nhưng Lyudmila đã thay đổi điều đó”, Putin nói (theo tiểu sử của ông).

Hai người kết hôn ngày 28/7/1983. Họ tuyên bố chia tay năm ngoái.
Người cha chiều con
Hai người có thể khiến một cựu điệp viên KGB trở thành người cha nuông chiều con hết mực là Maria, sinh năm 1985 và Katerina sinh năm 1986 - hai cô con gái của ông.
Cũng giống như các con gái của George W. Bush, Barbara và Jenna, con gái của Putin được đặt theo tên bà. Bà Lyudmila mô tả, Putin là một người cha chiều con. "Ông ấy luôn làm hư chúng trong khi tôi lại muốn chúng phải có kỷ luật”, bà nói.
Nền tảng giáo dục bình dân
Putin, 61 tuổi có một nền tảng giáo dục bình thường thời Liên Xô, theo tiểu sử của ông.
"Tôi xuất thân trong một gia đình bình dân, và đó cũng là cách tôi sống trong thời gian dài, gần như toàn bộ cuộc đời mình. Tôi đã sống như một người trung bình, một người bình thường và tôi luôn duy trì mối liên kết ấy”, Putin nói.
‘Chiến đấu’ với mẹ
Thời niên thiếu, Putin, người rất đam mê judo, đã thực sự phải "chiến đấu" với mẹ để bà cho phép theo học võ thuật.
"Mỗi lần tôi có buổi tập là bà lại càu nhàu”, Putin nhớ lại. Dường như huấn luyện viên của Putin đã phải thuyết phục mẹ ông để bà cho phép ông tham gia.
Putin, Nga
Trên tàu ngầm thám hiểm Sea Explorer 5, lặn xuống đáy biển Baltic để thám hiểm một xác tàu chiến bị đắm từ năm 1869
Putin, Nga
Chuẩn bị bay với thiết bị được cơ giới hóa  
Putin, Nga
Tập Judo tại St. Petersburg
Putin, Nga
Putin mình trần cưỡi ngựa trong một kỳ nghỉ ở ngoại ô thị trấn Kyzyl, Siberia
Thái An (theo ABC News)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét