Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

(92) Ảnh vui: Đôi bạn

Ảnh vui

Bộ ảnh của bé trai 10 tháng tuổi Jasper và 'cô chó' 7 tuổi Zoey cực ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Sau bộ đôi bé trai Nhật Bản và chú chó bull, một cặp bạn khác loài tiếp tục 'đốn tim' cư dân mạng với loạt ảnh đáng yêu và câu chuyện cảm động.
Nhiếp ảnh gia Grace Chon cho biết: "Tôi luôn thích mặc quần áo nhí nhố cho những chú cún của mình. Tôi sưu tập nhiều loại mũ để chụp ảnh con và một ngày, tôi phát hiện Zoey đội mũ của em bé trông vô cùng đáng yêu".
zoeyjasper02-2140-1397273128.jpg
Grace đã rất vui khi Zoey có mối quan hệ thân thiết với bé Jasper và cả hai có chung một hoạt động thú vị.
Zoey vốn là chú chó nhỏ được sinh ra trước một cửa hàng ở Đài Loan, bị người chủ vứt xuống cống cùng những người anh em của mình. Một nữ sinh đi ngang qua đã nhìn thấy và vớt những chú cún con lên, đưa chúng về nhà. Cô bé liên lạc với đội cứu hộ động vật ở Đài Loan và họ đã sắp xếp cho đàn cún được nhận nuôi.
Khi được gia đình Grace đón về nuôi, Zoey rất sợ sệt nhưng nhanh chóng trở nên vui vẻ hơn sau khi được Grace cho làm quen với những bộ quần áo ngộ nghĩnh. "Nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi nghĩ Zoey tự tin hơn khi mặc quần áo. Nó nhảy nhót và thích tạo dáng trước ống kính. Tôi không cần phải dùng đồ ăn để dỗ dành Zoey như những chú cún khác, nó ngồi rất kiên nhẫn và pose hình cho đến khi chúng tôi xong".
Với cậu con trai nhỏ (mang dòng máu lai Trung - Hàn), bà mẹ chia sẻ việc chụp ảnh vô cùng thú vị vì cậu nhóc luôn cười rạng rỡ và tỏ ra rất hào hứng khi thấy camera.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét