Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

NHỤC: Chung Hân Đồng bị cướp điện thoại ở Việt Nam

NHỤC !

Mình sống ở một nước nghèo hơn Việt Nam nhiều lần là Nepal, thế mà xứ này chưa bao giờ có vụ cướp giật điện thoại. Thậm chí bỏ quên điện thoại ở nhà hàng còn được trả lại. Lang thang ở các nước châu Á gần Việt Nam thôi như Thái, Cambodia, Malaysia, Ấn Độ, Bangladesh... cũng chưa bao giờ nghe thấy chuyện giựt điện thoại... Tháng ba năm rồi về thăm Việt Nam sau 08 năm xa xứ, mới vào hiệu sách Nguyễn Văn Cừ ở Saigon mua vài cuốn sách đã bị móc túi mất cái bóp, mất hết cả tiền bạc giấy tờ. Tiền thì không nói làm gì, riêng khoản giấy tờ phải làm lại mất cả hai tháng trời...bị các bố công an hành lên hành xuống, làm tiền trắng trợn...
Thế mà các bố nhà ta cứ bảo Việt Nam ổn định. Đọc báo thấy cướp giật dã man, kể cả chặt tay người đi đường... Vậy thì Công An ở đâu? làm gì?
Chắc tại ngành công an toàn là tướng  và tá , không có lính nên không ai đi bắt cướp!Một câu trả lời phỏng vấn nhẹ nhàng như thế này của Chung Hân Đồng có thể phá tan 10 năm tiếp thị của ngành du lịch ! Ai còn dám đi du lịch Việt Nam? 
Nguyễn Phú: 
http://nguyenphunepal.blogspot.ch/2013/02/nhuc.html

Chung Hân Đồng bị cướp điện thoại ở Việt Nam
Nữ ca sĩ và bạn trai không kịp trở tay khi bị giật mất điện thoại lúc đang qua đường trong chuyến du lịch tại VN.
Ifeng đưa tin ca sĩ Chung Hân Đồng có buổi giới thiệu ca khúc mới ở Hong Kong hôm 19/2. Người đẹp không giấu giếm chuyện cùng người yêu du lịch Việt Nam trước đó. Trả lời phỏng vấn, Hân Đồng tiết lộ việc cô bị cướp. “Hôm thứ hai ở Việt Nam, tôi bị giật mất điện thoại. Bạn trai cũng không kịp trở tay. Lúc đó tôi mải cúi đầu tra cứu địa chỉ. Ngay tối hôm đó tôi gặp ác mộng, mơ thấy bị cướp”.
han-jpg-1361344864-1361345184_500x0.jpg
Chung Hân Đồng trong buổi giới thiệu ca khúc mới. Ảnh: Sina.
Thành viên nhóm nhạc Twins cho biết quyết định đến Việt Nam của cô đến rất nhanh chóng. Bạn trai người Hàn Quốc mua được vé và hai người khởi hành. “Lần này coi như của đi thay người. Tôi cũng phát hiện ra là nhóm Twins được nhiều người biết đến ở Việt Nam. Lúc đi massage hay ở nhà hàng, tôi đều được mọi người ở đây nhận ra”, ca sĩ nói.

Nguồn: http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/quoc-te/chung-han-dong-bi-cuop-dien-thoai-o-viet-nam-2426934.html

Chung Hân Đồng đến Việt Nam du lịch

Nữ ca sĩ Hong Kong tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM chiều 15/2, bắt đầu kỳ nghỉ Valentine muộn với bạn trai người Hàn Quốc.
Trang 163 đăng tải ảnh ca sĩ nhóm nhạc Twins, Chung Hân Đồng, và bạn trai tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM chiều tối ngày 15/2. Theo một nguồn tin, Hân Đồng chiều theo ý người tình, chọn Việt Nam là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình. Trước đó cô có ý định chọn một thiên đường mua sắm khác.
h3-jpg-1361151169-1361151637_500x0.jpg
Chung Hân Đồng và bạn trai ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: 163.
Để tránh sự chú ý của nhiều người, Hân Đồng ăn mặc đơn giản, đeo kính râm. Sợ bị chụp trộm, cô thường xuyên nhìn trước ngó sau. Gặp một đoàn khách du lịch từ Hong Kong, người đẹp vội vàng cúi đầu, nhanh chóng làm thủ tục ra khỏi sân bay.
dong-jpg-1361151275-1361151638_500x0.jpg
Bức ảnh Hân Đồng chụp chung với người hâm mộ Việt Nam lan truyền trên mạng xã hội.
Cuộc tình Hân Đồng và chàng trai người Hàn Quốc đã kéo dài 8 tháng. Nữ ca sĩ tỏ ra trân trọng, nghiêm túc với cuộc tình này. Mỗi dịp lễ tết, cô đều tạm gác công việc, dành thời gian bên người yêu. Người đẹp cho biết kế hoạch của cô trong năm mới là học tiếng Hàn để trò chuyện thoải mái hơn với bạn trai. Hiện nay cô và người tình nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh.
Chung Hân Đồng được nhiều người biết đến sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy năm 2008. Sau bê bối này, tên tuổi của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Hân Đồng bị bộ phận fan tẩy chay, trong khi đó vị hôn phu của cô lúc bấy giờ cũng quyết địnhhủy hôn. Chàng trai người Hàn Quốc là người tình đầu tiên Hân Đồng công bố từ sau sóng gió ảnh nóng.
Hải Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét