Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Tình vợ chồng Dương Chí Dũng khi trải qua cơn “sóng gió”

Tình vợ chồng các đại gia tù tội khó nói vì nó nhập nhằng với tiền bạc, với các tòa nhà bị nhà nước tịch thu. Cũng có trường hợp ngoài là tình, nhưng trong là tìm cách lấy lại tiền, nhà... Lòng tham của con người bây giờ quá ghê gớm, họ dán chà đạp lên tất cả. Trước mình cũng cảm động nghe tin gia đình, dòng họ danh gia vọng tộc của bác Dũng sẽ bán tất để lấy tiền nộp tòa án, khắc phục hậu quả; nhưng mấy hôm nay nghe tin tổng cộng chỉ nộp có hơn 4 tỷ đồng trước phiên phúc thẩm; thật là quá thất vọng.
Tình vợ chồng Dương Chí Dũng khi trải qua cơn “sóng gió”
(PLO) Khi vụ án xảy ra, cũng là lúc bà Phạm Thị Mai Phương-vợ ông Dương Chí Dũng biết được chồng mình có “bồ nhí”. Hơn thế, ông còn mang tiền của gia đình đi mua 2 căn hộ cao cấp giá hàng chục tỷ đồng cho "bồ nhí" đứng tên. Không nói thì ai cũng biết, là người vợ trong hoàn cảnh này đau đớn đến thế nào.
Ông Dũng bảnh bao và tha thiết trước tòa khi 
yêu cầu tòa khấu trừ tiền mua nhà cho "bạn gái" 
Tuy nhiên, trong suốt quá trình điều tra, đưa vụ án ra xét xử, người ta vẫn thấy bà Phương nhẫn nhịn đồng hành bên chồng. Bà vẫn chạy ngược, xuôi để lo tiền nộp khắc phục lỗi lầm chồng mình đã gây ra hòng mong chồng được giảm án.

Tại phiên tòa phúc thẩm, phát biểu trước tòa ông Dũng vẫn cho biết đến giờ cũng không nhớ đã đưa bao nhiêu tiền cho “bạn gái” mua nhà vì chị này đứng tên mua. Tuy nhiên, Dương Chí Dũng lại nhớ việc “bạn gái” đã góp 600 triệu đồng trong khoản tiền mua nhà và đã không quên đề nghị tòa xem xét chi tiết này để trừ ra cho “bạn gái”.

Được mời phát biểu, bà Phương đã nhắc lại phần kháng cáo của mình, yêu cầu Tòa hủy quyết định kê biên 3 căn nhà. Theo bà Phương, 2 căn hộ cao cấp ông Dũng cho “bạn gái” đứng lên là do Dương Chí Dũng lấy tiền của bà (tiền bà Phương vay người khác, cần phải trả) đưa cho bạn gái.

Còn căn nhà 2 vợ chồng ở là do tiền chung 2 vợ chồng, tiền bố mẹ bà Phương cho và cũng một phần do bà tự kinh doanh có tiền mà mua được, phần tiền của ông Dũng trong đó không nhiều.

Về khoản tiền mua 2 căn hộ ông Dũng cho “bạn gái” bà Phương nói đưa cho chồng hơn 10 tỷ đồng. Khoản này bà Phương mượn của ông Vũ Tiến Sơn (CA Hải Phòng, cấp dưới của cựu Đại tá Dương Tự Trọng, bị cáo trong vụ đưa Dương Chí Dũng trốn đi nước ngoài).

Trong lúc giải lao, hai vợ chồng ông Dương Chí Dũng 
tranh thủ tâm sự. Ảnh chụp qua màn hình: TN

Chiều qua, khi phiên tòa kết thúc, các bị cáo được dẫn giải ra xe về trại giam. Bà Phương (vợ ông Dương Chí Dũng) cũng vội vã bước ra đi theo chồng.

Ngóng chồng. Ảnh: Thu Nguyệt

Bà Phương ngóng tìm chồng khi các bị cáo chuẩn bị được dẫn giải ra xe.

"Quay mặt lại một cái xem nào". Ảnh: Thu Nguyệt

Bà ngóng nhìn không rời mắt khỏi ông Dũng. Khi cánh cửa xe sắp đóng lại, không kìm được bà đã nói với theo: “quay mặt lại một cái xem nào".
http://plo.vn/xa-hoi/tinh-vo-chong-duong-chi-dung-khi-trai-qua-con-song-gio-463412.html

X.Hà - 23/04/2014 19:36
Vớ vẩn?Thắm thiết cái nỗi gì?Mất tiền cho gái đến ông trời cũng không đòi được?Cái nghĩa vợ chồng ở đây:sẽ bán hết tài sản chạy án tử cho Dũng,nghe đơn giản hơn?Thay vì đòi nhà đòi đất...
Tôn Anh - 23/04/2014 19:12
Dủng cho bộ nhí 2 căn nhà,thì đưa về cho vợ it nhất khoảng 20 căn,hỏi sao tình nghĩa không thắm thiết.Một lủ SÂU DÂN MỌT NƯỚC còn bày đặt làm thơ,tình nghĩa này nọ...
Phạm Minh Phương - 23/04/2014 18:56
Thật khổ thân cho vợ của Dương Chí Dũng! Trước tòa anh ta còn nhớ đến bồ và xin tòa khấu trừ 600 triệu đồng cho bồ. Còn chị? Đến cả khi cánh cửa xe thùng đóng lại, anh ta cũng chẳng thèm để lại cho chị ánh mắt nào kể cả khi chị phải thốt lên:"Quay mặt lại một cái xem nào!". Thật là đau khổ! Tấm lòng người phụ nữ nói chung thật là bao dung, dù biết được tận cùng sự thật.
Mai Xuân - 23/04/2014 18:45
Từ cổ chí kim làm sao ta có thể tìm được người đàn bà thứ 2 trên thế giới lại đưa tiền cho chồng mua nhà cho bồ nhí. Vậy làm sao ta có thể tin được bà nói. Qua đó đủ để nói rằng khi cần đạt một mục đích nào đấy người ta không từ bỏ một sự dối trá nào, người ta không cần một phần trăm sĩ diện nào nữa.
loi - 23/04/2014 18:37
Bà Phương quá tham lam, trên đời này không người vợ nào mượn tiền hàng chục tỷ đồng cho không chồng đi mua nhà cho bồ nhí của chông. Tất cả tiền đó của nhân dân mà ông Dũng tham nhũng đưa về cho gia đình bà và bồ nhí để hưởng thụ. 10 tỷ không phải 10.000 VND đâu. Bà có biết chừng đó tiền sẽ làm được bao nhiêu việc có ích cho nhân dân không?
PHAN HÙNG PHÚC - 23/04/2014 18:28
Ôi chao ơi,xảy ra vụ án là toàn tiền tỷ thèm quá đi thôi,thú thật hiện giờ và cho đến lúc xuất cảnh theo diện đoàn tụ ÔNG BÀ tôi có trả nổi khoản vay cho ba con đi học không nửa,tất cả chỉ vì''muốn thoát nghèo bền vưng mà thôi,nghe và đọc qua thông tin đại chúng quan chức dính án khi xét ra toàn là tiền tỷ khiếp thật.....Tiền đâu ra vậy cà....Ai cho tôi một câu trả lời đi.
THANH LIEM - 23/04/2014 18:11
XA HOI BAY GIO SAU MA THAM NHUNG NHIEU VAY. XONG ROI KHOC VAN XIN . THAT LA BUON
toan nguyen - 23/04/2014 17:53
Bà này không có tình nghỉa đâu, giờ này còn bào chửa tiền mua nhà cho bà nhí là tiền của tôi, trả lại cho tôi..
lien hong - 23/04/2014 17:43
Bà này làm gì ko biết D có bồ nhí-chẳng qua phải im lặng vì hắn còn đem tiền đem của về cho mà ăn chơi,mà hưởng nhà cao cửa rộng - giờ còn cố đấm ăn xôi- tiền của dân phải trả về cho dân
Dương quang bình - 23/04/2014 17:38
Bản án đã đánh thức bản năng sống của người phụ nữ này nên mới phát biểu như vậy thôi, còn với ông Dũng thì cơ bản là thăng chức nhanh quá kiến thức chuyên môn không theo kịp nên mới như hôm nay thôi.

Hồng Thơm - 23/04/2014 17:35
Bà vợ nói khó thuyết phục quá. Ở vị trí Dương Chí Dũng thì thiếu gì tiền mà phải lấy tiền của vợ để mua nhà cho bồ. Vô lí lắm. Tốt nhất là trả lại tiền đã tham ô và im lặng
na 9 - 23/04/2014 17:23
Toàn chuyện vớ vẩn .
NEMO - 23/04/2014 17:18
Mai Phương này, sống phải trung thực, đừng giả tạo và ngụy biện như vậy! Giờ chót Chí Dũng còn cố giữ lại cho bồ nhí 600 triệu mà không hề tính toán là mình đã cung phụng bao nhiêu tiền. Trái tim DCD không có chỗ cho chị nữa rồi! Bao nhiêu tiền của, mồ hôi nước mắt của nhân dân đó chị còn chưa nhận ra sao mà còn cố bao che nữa hả chị ????
ngoc anh - 23/04/2014 17:13
Nếu bà Phương nói mượn tiền ông Sơn công an hải phòng tôi đề nghị xem lại số tiền này của ông Sơn là tiền gì ? Tiền ông Sơn tham nhũng hay tiền khác.Trên đời này không có người phụ nữ nào mà lại mang tiền cho chồng mua nhà cho bồ nhí đến mây chục tỷ ? Vô lý ! vô lý ! Nghe vô lý chịu không nổi!
miki - 23/04/2014 17:13
"Khoản này bà Phương mượn của ông Vũ Tiến Sơn (CA Hải Phòng, cấp dưới của cựu Đại tá Dương Tự Trọng, bị cáo trong vụ đưa Dương Chí Dũng trốn đi nước ngoài)". Không biết có cần điều tra số tiền này ông Sơn làm đâu ra nữa không
Hoàng thị Liên - 23/04/2014 19:10
Nêus tôi là vợ Dũng Thì Tôi kh nộp tiền lại . Khi sung sướnó cho bồ Nó có biết khổ đâu . Quả báo cho ông Dũng đó
linh - 23/04/2014 17:06
day chi la hinh thuc gia tao . chang ai dua cho chong tien nhieu nhu the ca .10 ty chu co phai 10 trieu dau ? co hang van ly do khac nhau . duong chi dung tham o thieu gi tien ma lay cua vo . that vo ly ?
lông gà - 23/04/2014 17:04
Không muốn đọc mấy chuyện này, nhưng cứ tò mó bấm vào, đọc thấy tức thêm. Chuyện giống như con nít, mất hết sĩ diện.
CONG TINH - 23/04/2014 16:48
Cái túi phu nhân đeo cũng phải đến cả 1000 USD.
Thai Hang - 23/04/2014 16:42
Đúng là đàn ông bạc bẽo, tội nghiệp bà P quá, đọc xúc động nhất là "quay mặt lại một cái xem nào". Đau lòng quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét