Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2021

Chúc Giáng Sinh an lành hạnh phúc

Chúc Giáng Sinh an lành hạnh phúc
Đọc trên mạng mình thấy ở đường sách TP.HCM năm nay có các gian hàng trang trí Giáng sinh rất đẹp nhưng ấn tượng nhất là góc Giáng Sinh tại gian hàng First News với cây thông gỗ để mọi người viết lời chúc và lời ước nguyện của mình rồi treo lên cây thông đó.
Có một mảnh giấy với nét chữ nguệch ngoạc, câu từ đơn giản của trẻ thơ nhưng khiến ai cũng sững sờ và nghẹn lời ngay khi cầm nó lên đọc. Em viết “CON ƯỚC ĐƯỢC SỐNG CÓ BA MẸ”.

Trải qua đại dịch vừa rồi, mình ngẫm thấy sự vô thường đã hiện diện rõ nhất, mới cười nói qua điện thoại với nhau hôm nay thôi, ngày mai đã không bao giờ có thể gặp được nhau nữa, vì vậy chúng ta hãy cố gắng học cách trân trọng những người thân bên cạnh mình nhé.

Đại dịch Covid đã qua, đâu đó vẫn còn những hoàn cảnh không được may mắn khi Giáng sinh không được quây quần bên gia đình, người thân.

Hãy nhìn xuống để thấy mình còn có PHÚC hơn bao người khác. Có nhà ở, đủ áo mặc, có cơm để ăn bây giờ đã là hạnh phúc rồi.

Đời nhiều người còn rất khó khăn, họ mong được như ta mà không được.

Đời người vô thường !!! Nên đừng bỏ lỡ sự chân thành và yêu thương nhau các bạn ạ !

- Yêu thương cho lắm rồi cũng xa….
- Trẻ đẹp cho lắm rồi cũng già…
- Tham nhũng cho lắm rồi cũng phải vứt bỏ….
- Công danh cho lắm rồi cũng phải tan…

Một thời nông nổi, thôi bỏ đi.
Tịnh tâm ta sống, hơn thua làm gì?

Bởi vì….
Đời là vô thường …

Hy vọng tất cả mọi người sẽ biết trân quý những gì mình đang có nhé. Chúc tất cả các bạn một mùa Giáng Sinh an lành hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét