Thứ Năm, 23 tháng 12, 2021

Tự nhiên tôi nhớ tới các bạn…

Tự nhiên tôi nhớ tới các bạn…
Trong những ngày tháng 12 này tự nhiên tôi nhớ tới nhiều người bạn thân thương của tôi quá. Tính đến nay đã là tròn 3 năm kể từ ngày 18-12-2018 lịch sử đối với tất cả những anh chị em đã tham gia hoặc đã ủng hộ phong trào đấu tranh phản đối trạm BOT Bẩn Bắc Thăng Long - Nội Bài.

Hôm đó hàng chục anh chị em tiên phong, dẫn đầu là anh Hà Văn Nam, chính thức đóng làn, lập trạm xả và kêu gọi lái xe không đi qua đường tránh Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) thì kiên quyết không trả tiền khi qua trạm BOT Bẩn BTL - NB (Hà Nội).

Trong những tháng tiếp theo, nhờ sự tham gia tiếp sức của các anh chị em, các hội lái xe, các trang mạng và dư luận nhân dân cả nước, trạm BOT Bẩn 
Bắc Thăng Long - Nội Bài đã hầu như không thu được phí hơn 03 tháng…

Nhớ nhiều bạn quá, không biết giờ này các bạn đang ở đâu, có khỏe không, đang làm gì… ? Đại dịch làm cho chúng ta không có cơ hội gặp nhau để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp và xúc động thời đó, tri ân và trân trọng những cá nhân đã có nhiều cống hiến cho phong trào và tiếp tục kết nối, duy trì tình bằng hữu, sẻ chia tình đoàn kết, lập trường kiên định giữa tất cả các cá nhân, các hội lái xe, các trang mạng…

Đăng lại vài cái ảnh tình cờ tôi vẫn lưu lại được trong máy tính cá nhân để các bạn xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét