Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023

Bầy Linh cẩu hay lũ quỷ đội lốt người ?

Bầy Linh cẩu hay lũ quỷ đội lốt người ?
Bản chất NATO là 1 bầy Linh cẩu. Bản tính của Linh cẩu là tấn công theo đàn. Nếu mỗi con linh cẩu đi săn một mình thì chúng không bao giờ dám làm vì chúng rất hèn nhát. Do vậy cả 1 lũ hèn nhát phải kết nối với nhau mới tạo lên 1 bầy.

Linh cẩu chuyên đi ăn cướp miếng mồi của sư tử, báo,... Khi sư tử nổi xung và chỉ cần giết 1 con linh cẩu... thì tất cả những con còn lại trong bầy sẽ tránh xa & đứng nhìn.
Vì thế từ trước đến nay các cuộc chiến tranh đều do lũ Linh cẩu tấn công theo bầy do thằng Mẽo là Hổ báo dẫn đầu. Mà 1 thằng là Hổ báo thì nó chả cần vào băng nhóm nào cả vì nó vốn dĩ đã là Hổ báo rồi.

Gấu cũng là dạng Hổ báo, vì thế lũ Linh cẩu cũng rất sợ khi đối đầu; chứ Gấu mà yếu đuối thì lũ Linh cẩu chúng nó đã thịt Gấu từ lâu rồi.

Chính vì thế Hổ báo và Linh cẩu mới ngấm ngầm gây chia rẽ làm Gấu suy yếu để rồi có cơ hội sẽ tấn công ăn thịt. Ai đã từng xem phim hoạt hình Vua Sử tử đều có thể hình dung y như thế.

Vốn dĩ Lũ linh cẩu này cũng chả đoàn kết vì mỗi thằng đều tham lam và sợ chết, lại đang sướng quen rồi. Bảo đi đánh nhau mà chịu khổ thì không bao giờ muốn. Cho nên chúng mới tìm những kẻ sẵn sàng thế mạng cho chúng.

Hiện giờ chỉ có tập đoàn lãnh đạo Ukraine ngu dại xung phong thế mạng cho Mỹ và NATO nên kết cục kiểu gì đối với Ukraine cũng giống như lũ Linh cẩu trong phim Vua sư tử mà thôi.

Gấu Nga sẽ chiến thắng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét