Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Ông Dũng "lò vôi" đề nghị CA điều tra “mạo danh trên FB”

Ông Dũng "lò vôi" đề nghị CA điều tra vụ “mạo danh trên Facebook”
Ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định trang facebook trên không phải do ông xây dựng. “Đây là một sự mạo nhận của ai đó mà tôi không chịu trách nhiệm” Sau khi trên Facebook xuất hiện một tài khoản mang tên “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò Vôi”… và đưa những thông tin liên quan đến sự việc, phát ngôn của ông Dũng trong thời gian vừa qua. Ngày 13/11 ông Dũng cho biết đã chính thức gửi đơn lên cơ quan công an đề nghị làm rõ việc này.

Một trang facebook mang tên Huỳnh Uy Dũng: Ảnh chụp màn hình.

Theo đó với danh nghĩa là Tổng giám đốc đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Đại Nam, ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định trang facebook trên không phải do ông xây dựng. “Đây là một sự mạo nhận của ai đó mà tôi không chịu trách nhiệm” – ông Dũng viết trong đơn.

Ông Dũng cũng cho rằng, các hình ảnh, thông tin phát biểu trên trang facebook này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, hình ảnh cá nhân và thương hiệu của Công ty Cổ phần Đại Nam.

Do đó ông yêu cầu Tổng cục An ninh - Bộ Công an bảo vệ quyền lợi chính đáng của ông và Công ty Cổ phần Đại Nam. Bên cạnh đó ông cũng “mong” lực lượng an ninh sẽ truy tìm và xử lý theo pháp luật đối với những cá nhân lập ra trang facebook “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò Vôi”.
Lá đơn ông Dũng gửi tới cơ quan công an.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện một trang cá nhân mang tên “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò Vôi”. Chỉ trong thời gian ngắn trang này đã có gần 5.000 lượt “thích”. Tại những chủ đề liên quan đến ông Dũng và Khu du lịch Đại Nam được trang này đưa lên luôn có hàng trăm lượt bình luận trái chiều, không ít trong số đó là những lời lẽ công kích, mạt sát cá nhân.

Thông qua luật sư của mình, tối ngày 12/11 ông Dũng cho biết mình không dùng facebook và tài khoản trên là giả mạo. Hiện nay trang cá nhân “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò Vôi” đã bị xóa khỏi facebook. Trước đó, một người được cho là nhân vật thành lập trang này đã “tâm sự” rằng mình lập ra tài khoản trên là do hâm mộ ông Dũng chứ không có ý mạo danh.

Tuy trang cá nhân trên đã bị xóa nhưng hiện tại trên facebook tiếp tục xuất hiện nhiều trang khác có tên “Huỳnh Uy Dũng” hoặc “Dũng Lò Vôi”.

Nguyễn Cường
http://infonet.vn/ong-dung-lo-voi-de-nghi-ca-dieu-tra-vu-mao-danh-tren-facebook-post150358.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét