Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

101 kiểu “hành hạ” váy cưới của vợ sau khi ly hôn

“Hành hạ” váy cưới của vợ cũ sau khi ly hôn
Sau cuộc ly hôn, người đàn ông Mỹ đã nghĩ ra một chiêu “độc” để vượt qua nỗi đau tinh thần bằng cách “hành hạ” chiếc váy cưới của vợ cũ. Anh biến chúng thành chiếc võng, áo choàng, dây xích chó...

Kevin đã nghĩ ra 101 cách để tận dụng chiếc váy cưới của vợ cũ sau ly hôn. Sau 12 năm chung sống, Kevin Cotter, 41 tuổi, đã rất suy sụp khi người vợ ruồng bỏ anh vào năm 2009. Sau khi đường ai nấy đi, cô vợ đã mang tất cả những gì thuộc về mình ra khỏi ngôi nhà, ngoại trừ chiếc váy cưới bằng lụa trắng.



Đúng lúc cô vợ rời khỏi nhà, Kevin bảo cô mang theo luôn chiếc váy, cô đã từ chối và bảo anh rằng “Anh thích làm gì với nó thì làm.”

Câu nói của vợ vô tình đã gợi cho Kevin đôi chút suy nghĩ. Anh băn khoăn và tự hỏi mình nên làm gì với chiếc váy rồi bảo anh trai và chị dâu xem mọi người có ý tưởng gì không.

Chị dâu Kevin bảo có rất nhiều cách để “xử lý” chiếc váy và rồi Kevin lấy bút ghi lại những gợi ý của chị dâu. Sau đó, Kevin tiếp tục động não...

Kevin đã biến chiếc váy thành một vật đa tác dụng như đồ chơi cho chú chó cưng, một sợi dây để tập thể dục, đồng thời cũng là cái để chân khi ngồi ô tô. Nó cũng được sử dụng như tấm vải phủ khi Kevin đi cắt tóc.


Chiếc váy cưới được sử dụng làm áo choàng

Anh cũng dùng chiếc váy làm võng, làm áo choàng, dây xích chó, giẻ lau nhà, vải bạt....hay để lau giày.

Trong suốt 4 năm qua, anh đã nghĩ ra tới 101 cách để tận dụng chiếc váy. Tất cả những ý tưởng lạ đời này đã được Kevin thể hiện qua các bức ảnh và gom thành một cuốn sách xuất bản vào năm 2010. Kevin cũng đăng tất cả những bức ảnh này trên blog của mình.

Ý tưởng lạ lùng này dù sao cũng giúp Kevin lấy lại phần nào tinh thần sau cuộc hôn nhân tan vỡ vào năm 2009.



Váy cưới làm dây xích chó

Anh chia sẻ, “Tôi làm điều này đơn giản là để cho vui và muốn xem thực tế là một vật tưởng như bỏ đi này có thể giúp ích được gì, chứ không có ý gì xấu hay trả thù cô ấy.”

Tuy nhiên, khi biết việc làm của Kevin, người vợ cũ rất khó chịu và cho rằng anh đang muốn trả thù cô. Theo cô, Kevin nên tìm một chuyên gia tâm lý để giúp anh vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần.

Kevin đã kết hôn lần thứ 2 vào năm 2010 với Ashley Nowe, 28, tuổi. Hiện tại, họ đang sống với nhau cùng với 5 đứa trẻ là con riêng của Ashley và cả hai con của Kevin.


Chiếc váy được dùng làm vải bạt


Trong lễ hội hóa trang Halloween


Hữu dụng khi trượt tuyết


Giúp lau những chiếc xe


Khi cần có thể làm chiếu


... được dùng làm giẻ lau giày dép

Minh Việt
Theo DM
http://dantri.com.vn/chuyen-la/hanh-ha-vay-cuoi-cua-vo-cu-sau-khi-ly-hon-998832.h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét