Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Khâm phục dân Nga: "... Nga sẽ kiểm soát cả thể giới"

Thật khâm phục 140 triệu dân Nga. 93 triệu dân Việt làm được gì cho đất nước ? Cứ bảo Putin độc tài, vậy sao người dân Nga vẫn nhiệt tình lao động sáng tạo, cống hiến nhiều cho đất nước họ như vậy; còn ở Việt Nam vạn lần dân chủ hơn xã hội tư bản, nhưng có mấy ai thực tâm muốn lao động sáng tạo phục vụ tập đoàn lãnh đạo ?
"Hệ thống cánh báo tên lửa Nga sẽ kiểm soát cả thể giới"
Tướng Nestechuk tiết lộ Nga hiện có 130 vệ tinh hoạt động trên quỹ đạo trái đất, 70% trong số đó thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh cho đất nước. Quân đội Nga sở hữu nhiều phương tiện cảnh báo tầm xa có độ tin cậy cao mà hiện nay không quốc gia nào trên thế giới có được.
Hệ thống cảnh báo sớm tên lửa của Nga (Nguồn: LiíeNews)
Ngày 29/11, phát biểu trước báo giới, Phó Tư lệnh binh chủng phòng không-vũ trụ Nga, Thiếu tướng Anatolyi Nestechuk nói rằng, trong tương lai gần hệ thống cảnh báo tấn công tên lửa của Nga sẽ kiểm soát toàn bộ và thường xuyên các hoạt động phóng tên lửa đạn đạo trên toàn cầu.

Ông Nestechuk nhấn mạnh, trong năm nay hệ thống này đã cho phép phát hiện tất cả các lần phóng tên lửa đạn đạo diễn ra trên lãnh thổ “các nước đối tác” (hàm ý các nước có tiềm năng tấn công tên lửa đạn đạo nhằm vào Nga).

Tướng Nestechuk tiết lộ, Nga hiện có 130 vệ tinh hoạt động trên quỹ đạo trái đất, 70% trong số đó thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh cho đất nước.

Ngoài ra, Nga còn có nhiều trạm radar cảnh báo sớm có công suất lớn được triển khai ở nhiều khu vực, cho phép kiểm soát toàn bộ lãnh thổ Nga và một số hướng quan trọng.

Ông Nestechuk nhấn mạnh, quân đội Nga sở hữu nhiều phương tiện cảnh báo tầm xa có độ tin cậy cao mà hiện nay không quốc gia nào trên thế giới có được./.


http://www.vietnamplus.vn/he-thong-canh-bao-ten-lua-nga-se-kiem-soat-ca-the-gioi/293962.vnp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét