Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

(5) Ảnh một lần đến Venice của tôi

Ảnh một lần đến Venice của tôi


Đi thuyền trên sông để ngắm nhà đẹp hai bên sông.



Ảnh khu mình nghỉ ở Venice:

Camping Village Jolly (http://www.ecvacanze.it/en/)

Thuê 1 can hộ 2 phòng, có sân và bàn ăn trước nhà. Xa xa là chiếc Mercedes E240 của tôi. Xe này mang biển ngoại giao CD. Xem giải thích biển CD ở đây: Mới bán ô tô cũ BMW / (2) Xe ô tô mới: Honda Accord / (1) Xe ô tô mới: Honda Accord. Xe CD đi ở Ý rất được cảnh sát tôn trọng, nhiệt tình hỗ trợ khi mình có yêu cầu.

 Bạn thân đi cùng. Đây là khu nhà hàng. Buổi tối có các đồ nướng ăn ngoài trời.
Nếu mình mua thịt thì có thể mang ra đó tự nướng. Không khí rất náo nhiệt.
 Sơ đồ các căn hộ nhỏ trong khu nghỉ

 Bản đồ thành phố
Bể bơi trong khu nghỉ.
 Các căn hộ lắp ghép giá rẻ.

 Phía sau là chiếc xe Mercedes E240 của tôi. Đang đợi để thanh toán tiền nhà trước khi rời khỏi Venice. Mình đi sớm (6h30) nhưng 7h mới có nhân viên tới làm thủ tục thanh toán.



Tạm biệt Venice để quay lại Milan

1 nhận xét: