Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Gái mại dâm so đo hơn thua với búp bê tình dục

Thư giãn chút. Không hiểu sao đến giờ VN vẫn cứ cấm bán các dụng cụ tình dục. Vào shop tình dục ở Genève mình thấy dân đông như vào siêu thị nhỏ, dân chúng xem hàng, trao đổi với nhau vô tư hơn cả mua thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt ra đình. Xem thêm ở đây: (1) Lang thang chủ nhật: Vào trung tâm thành phố Genève.
Gái mại dâm so hơn thua với búp bê tình dục
Nhiều cô gái mại dâm cho rằng dù búp bê tình dục đang rất hiện đại nhưng vẫn không gì bằng “người thật việc thật”. "Búp bê có thể giải quyết nhu cầu một lúc, nhưng về lâu dài, nó ở trong gầm giường hay ngăn tủ của mình, thì qua năm này năm khác cũng sẽ bị nhàm chán, như anh lấy thêm một bà vợ nữa thôi. Trong khi ở đây, anh mất một khoản tiền nhỏ, bằng một bữa nhậu là cùng nhưng mỗi lần được thỏa mãn với một em khác nhau. Như vậy cái cảm giác nó khác rất nhiều.”
Một hình ảnh quảng cáo cho búp bê tình dục được đăng tải trên internet. Mẫu búp bê này được quảng cáo xuất xứ từ Nhật Bản, có giá 73 triệu đồng/con
Vấn đề quan trọng là cảm giác

Vừa qua, quản lý thị trường TP Hà Nội đã phối hợp cùng đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an TP Hà Nội) đã phát hiện một cơ sở kinh doanh chuyên buôn bán các loại đồ chơi tình dục. Trong đó, có những loại búp bê có kích thước như người thật, với đơn giá có thể lên đến hàng chục triệu.

Một thực tế cho thấy, những loại đồ chơi tình dục như vậy đang tràn ngập thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường cả nước nói chung, đặc biệt tại các thành phố lớn.

Nhiều bác sĩ nam khoa, phụ khoa, chuyên gia tâm lý cũng cho rằng việc sử dụng những loại đồ chơi như vậy nên khuyến khích, bởi sẽ làm giải tỏa nhu cầu sinh lý cá nhân, góp phần giảm nạn mại dâm.

Tuy nhiên, những người trong cuộc, đặc biệt là những cô gái bán dâm đã nêu ra quan điểm của mình về vấn đề này.

L.A (1991, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, đã có nhiều năm kinh nghiệm, đang hoạt động tại khu vực Trần Duy Hưng – Cầu Giấy) đã nhiều lần chia sẻ trên báo Đất Việt. Cô cho rằng việc sử dụng búp bê tình dục chỉ là thú chơi của những người lắm tiền và cho dù có phát miễn phí loại hàng này cũng không thể thay thế được nhu cầu của người sử dụng.

L.A cho biết: “Dùng búp bê hiện nay khá phổ biến, và để sở hữu một món đồ chơi như thế là không khó. Một con búp bê xuất xứ từ Nhật hay Hong Kong có giá thành khá cao, có khi đến gần 100 triệu, nhưng có những loại hàng từ Trung Quốc, hàng trên đường biên đưa về, chỉ có 10 triệu, 20 triệu cũng đã rất đẹp rồi.”

“Nhưng vấn đề mấu chốt ở đây là cảm giác anh ạ. Những con búp bê ấy không thể nhiều trò, nhiều tư thế như bọn em được. Dù gì nó cũng chỉ là một vật vô tri vô giác, cũng chỉ nhằm giải quyết nhu cầu như khi người ta “tự sướng” thôi. Anh phải biết rằng nhiều người tìm đến bọn em, không chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý, mà còn đáp ứng những vấn đề tình cảm nữa.” – L.A sành sỏi chia sẻ như một chuyên gia.

“Không ít người gặp bọn em, sẵn sàng trả thêm tiền bo, thậm chí trả gấp đôi giá nếu bọn em ngoan ngoãn, biết tâm sự, chia sẻ, chiều chuộng, đặc biệt với người trung tuổi. Những cái vấn đề tình cảm đó mấy bà vợ già ở nhà không làm được. Quan trọng là bọn em biết khách thiếu gì, thì bọn em bù vào cái đó.”

L.A cho biết thêm: “Đấy là chưa kể giá thành cho một con búp bê trị giá hàng chục triệu, không phải ai cũng đủ khả năng tự dưng một lúc có thể bỏ ra khoản tiền lớn như vậy để mua về một thứ đồ chơi.



L.A (Ảnh nhân vật cung cấp)

Nói thật, búp bê có thể giải quyết nhu cầu một lúc, nhưng về lâu dài, nó ở trong gầm giường hay ngăn tủ của mình, thì qua năm này năm khác cũng sẽ bị nhàm chán, như anh lấy thêm một bà vợ nữa thôi. Trong khi ở đây, anh mất một khoản tiền nhỏ, bằng một bữa nhậu là cùng nhưng mỗi lần được thỏa mãn với một em khác nhau. Như vậy cái cảm giác nó khác rất nhiều.”

Gái mại dâm sợ đồ chơi tình dục

Đó là vấn đề với búp bê tình dục, nhưng có nhiều thứ đồ chơi khác gây ám ảnh kinh hoàng với những cô gái này.

L.A nhận định: “Em sợ mấy món đồ chơi ấy. Nhiều người khách khi đi với bọn em còn mang theo những thứ đáng sợ, họ có những loại bao cao su, hoặc những dụng cụ khác bệnh hoạn lắm, nào có gai, có rung, có râu ria đủ thứ…

Mà không chiều khách không được, chiều thì lại bị đau. Có nhiều ông sử dụng mấy cái công cụ hỗ trợ ấy đến cả tiếng không ra. Chị em nhiều lúc còn bị thương ở chỗ kín.”

Qua sự giới thiệu của L.A, phóng viên tìm đến Trần Mỹ D. (SN 1995, Hải Phòng). Mỹ D. đã từng phải đi bác sĩ vì bị một khách hàng sử dụng đồ chơi khiến cô bị tổn thương vùng kín.

Mỹ D. tâm sự: “Ngày đó em bị đau, phải nghỉ làm cả tháng. Em lúc ấy mới vào nghề, nhìn thấy món ấy mà sợ đến phát khóc. Nhưng không làm không được, khách còn chửi, mắng, vớ vẩn còn cho ăn đòn. Cũng chẳng có thằng bảo kê nào bênh gái vì gái không chiều khách cả.

Cái nghề của bọn em là vậy, chẳng có gì để bênh vực bảo vệ cả, còn nhân phẩm, nó là một thứ xa xỉ, không dành cho những đứa như em.”

Minh Tuệ

Bác sĩ khuyên: Búp bê tình dục giúp bảo vệ hạnh phúc
(Tin tức thời sự) - Sử dụng búp bê tình dục không hẳn là xấu, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình...
Hôm 21/5 vừa qua, đội 13 quản lý thị trường TP Hà Nội đã phối hợp cùng đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an TP Hà Nội) đã thu giữ hơn 800 mặt hàng đồ chơi tình dục tại Công ty Vipcom, số 16/219/61 ngõ 189 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tuy nhiên, thực tế, những sản phẩm đồ chơi tình dục này vẫn đang được bán tràn lan trên địa bàn Hà Nội . Dù phương thức buôn bán là lén lún, không mở cửa hàng, khách có nhu cầu thì gọi điện đặt hàng, chủ cơ sở sẽ cho người mang đến tận nơi.
Để tìm hiểu rõ hơn về những sản phẩm này, chiều 25/5, PV Đất Việt đã liên hệ với bác sĩ Lương Văn Vệ, giám đốc bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Hà Nội.
Theo bác sỹ Lương Văn Vệ, việc sử dụng “sex toy”- đồ chơi tình dục không hẳn là xấu. Con người có thể sử dụng nó để thỏa mãn nhu cầu sinh dục khi đối tượng khác giới của mình không đáp ứng được hoặc vì một số lý do nào khác như độc thân, ly hôn,...
Búp bê tình dục có kích thước như người thật bằng Silicon
Búp bê tình dục có kích thước như người thật bằng Silicon
Trong những mặt hàng “sex toy” thì búp bê tình dục bằng Silicon có kích thước như người thật đang là là sản phẩm được nhiều người quan tâm.
Bác sỹ Vệ cho biết: "Loại búp bê này dành cho nam giới. Nó được làm khá chuẩn mực, rất giống người thật, da trắng, mịn màng, đầy đặn, thậm chí nó còn có động thái, có thể phát ra âm thanh. Tất nhiên, nó không thể bằng người thật được nhưng nó có thể làm cho con người cảm thấy rất hấp dẫn".
Việc sử dụng búp bê tình dục khá an toàn, không viêm nhiễm, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình nhờ loại búp bê này.
Cụ thể, tình dục là nhu cầu tất yếu của con người. Thay vì đi ngoại tình, người chồng có thể sử dụng búp bê tình dục. Bởi vì, nếu ngoại tình, hay tìm đến gái mại dâm thì việc “rước” bệnh tật như HIV/AIDS,... vào người là điều khó tránh khỏi. Thế nên, sử dụng búp bê tình dục sẽ là giải pháp an toàn hơn khi ham muốn trỗi dậy.
Cũng theo bác sỹ Vệ, thường thì những người có điều kiện mới sử dụng loại búp bê này. Thứ nhất, sản phẩm này khá đắt. Thứ hai, người ta ngại, thậm chí là sợ nếu như chuyện đi ngoại tình bại lộ thì sẽ gặp nhiều rắc rối.
Bên cạnh việc tránh tai tiếng bồ bịch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng thì búp bê tình dục còn có thể là yếu tố góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Bác sỹ Vệ cho biết, có một vài trường hợp, người vợ không thể đáp ứng được nhu cầu của chồng nhưng họ vẫn mốn giữ gìn mái ấm gia đình, người vợ có thể đồng ý, khuyên chồng sử dụng búp bê tình dục hoặc chồng lén lút sử dụng khi không kiềm chế được ham muốn. Thà quan hệ với loại búp bê này còn hơn đi ngoại tình để rồi ly hôn, gia đình tan vỡ.
Thậm chí, có trường hợp người chồng yếu sinh lý, bắt vợ phải dùng “sex toy” để thỏa mãn nhu cầu. Cũng có trường hợp, nhu cầu tình dục quá cao so với những người bình thường, người ta cũng cần đến búp bê tình dục.
“Tuy nhiên, đa số những người sử dụng búp bê tình dục nói riêng, cũng như “sex toy” nói chung đều là những người độc thân, ly hôn, hay mất vợ, mất chồng chứ những người bình thường, có gia đình thì rất ít có nhu cầu sử dụng những sản phẩm này. Dù sao đi nữa, nó cũng là đồ giả, không thể bằng người thật được”, bác sỹ Vệ nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét