Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

NÀY THÌ THU PHÍ THĂM NUÔI BỆNH NHÂN ???

Tôi hết sức phản đối cách thu phí này của bệnh viện công. Cứ thế này thì sẽ dẫn tới nhà nước làm gì cho dân cũng sẽ thu tiền dù trước đó nhà nước đã thu thuế để làm các công trình, dịch vụ phúc lợi chung rồi. Ở các nước khác, làm gì có kiểu thu phí này ? Thậm chí ở nước ngoài, bệnh viện có trách nhiệm lo 100% cho bệnh nhân; không cần người nhà phải thăm nuôi bệnh nhân, đồng thời bảo hiểm và tiền lương được trả đủ để bệnh nhân chữa bệnh. Sự việc này cho thấy thu nhập của người dân không tăng trong khi thuế, phí (như phí bệnh viện) và giá hàng hóa của nhà nước (điện, nước, xăng dầu...) ngày càng tăng, tức là người dân đang không ngừng nghèo đi.
NÀY THÌ THU PHÍ THĂM NUÔI BỆNH NHÂN ???
Võ Văn Dũng - Mẹ ơi ! tiền thuốc thang chữa chạy cho con, mẹ phải đi vay mượn, chạy vạy khắp nơi, bây giờ phải đóng thêm khoản PHÍ THĂM NUÔI BỆNH NHÂN, có sao không hả mẹ ??? Ừ mẹ cũng đang lo đây con, cả mẹ lẫn con mình đều nằm dưới gầm giường nhưng vẫn phải đang đóng viện phí đấy thôi. Mẹ không hiểu họ sẽ thu khoản phí gì nữa đây? mẹ hy vọng lãnh đạo Bộ Y tế thông qua các hình ảnh phản ánh trên MXH sẽ hiểu và thông cảm cho mẹ con nhà mình










2 nhận xét:

  1. Nếu vấn đề thu phí người thăm nuôi bệnh nhân là sự thật thì nên dẹp cái thiên đường mà bao thế hệ lao theo. Cạn lời!!!

    Trả lờiXóa
  2. Địa ngục cũng chưa có cảnh này . Diêm Vương thấy cũng hết hồn !

    Trả lờiXóa