Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Mitsubishi Attrage 468 triệu VNĐ ra mắt ấn tượng

Xe sedan Mitsubishi 468 triệu ra mắt thị trường Việt
Cấu tạo chi tiết Mitsubishi Attrage
Mitsubishi Attrage với mức giá từ 468 triệu đồng, cùng phân khúc với Toyota Vios, đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, cùng hai mẫu Outlander Sport và Pajero.
Attrage là mẫu xe đánh dấu sự trở lại của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam ở phân khúc sedan. Là mẫu xe toàn cầu, xe sở hữu phong cách thiết kế mới với nhiều điểm nhấn và đề cao tính tiện dụng. Tổng thể xe là sự kết hợp của những đường cong mềm mại và những đường gân hiện đại, mạnh mẽ chạy dọc thân xe. Mặt lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ crom ấn tượng. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.


Không gian nội thất của Attrage rộng rãi, ghế ngồi được bọc da. Xe có một số trang bị đáng chú ý như nút bấm khởi động Start/Stop, vô lăng 3 chấu bọc da, hộc để ly phía trước và sau, màn hình cảm ứng DVD 6,1 inch, điều hòa tự động theo nhiệt độ bên ngoài, móc khóa an toàn cho trẻ em... Khoang chứa hành lý của xe có dung tích 450L, lý tưởng cho những chuyến đi xa cùng gia đình.

Mitsubishi Attrage được trang bị động cơ 1.2L MIVEC công nghệ mới nhất của Mitsubshi và hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III. Với hệ thống này, Attrage đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc, với chỉ 4,7 lít/100km. Trang bị an toàn của xe bao gồm túi khí đôi, hệ thống căng đai tự động, phân bổ lực phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS. Xe có 4 lựa chọn màu sơn, 3 phiên bản với giá bán lần lượt 548 triệu đồng (số tự động vô cấp CVT), 498 triệu đồng và 468 triệu đồng (số sàn).

Cùng ra mắt với Attrage trong buổi lễ diễn ra chiều 10/11 tại Hà Nội còn có hai mẫu Outlander Sport và Pajero 2015. Trong số đó, Outlander Sport là mẫu xe crossover lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, được trang bị động cơ 2.0 MIVEC, hộp số tự động CVT INVECS-III với chế độ thể thao cùng lẫy chuyển số trên vô lăng. Xe còn nổi bật với hàng loạt các trang thiết bị cao cấp như mui kính panorama, ghế da tích hợp chức năng sưởi ấm, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động cùng đầu đĩa DVD với kết nối Bluetooth. Mitsubishi Outlander Sport có hai phiên bản, giá bán tương ứng 870 và 968 triệu đồng.



Bộ 3 Attrage, Outlander Sport và Pajero 2015 sẽ được Mitsubishi trưng bày rộng rãi tại Vietnam Motor Show 2014. Ảnh: Lê Hiếu.

Pajero 2015 là phiên bản mới nhất của dòng xe SUV danh tiếng, từng có mặt tại 170 quốc gia và được xem là vị vua của đường đua khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally, với 12 lần vô địch. Trong lần trở lại thị trường Việt Nam này, phiên bản nâng cấp Pajero 2015 sở hữu những công nghệ hiện đại nhất như hộp số INVECS-II với chế độ thể thao, hệ thống gài cầu Super Select 4WD II với khóa vi sai cầu sau, hệ thống âm thanh vòm Rockford 12 loa công suất 860W.

Bên cạnh đó, Pajero 2015 cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị an toàn như hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo chủ động (ASTC), hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống Auto High Beam, Cruise Control và hàng loạt các tùy chọn cao cấp khác. Xe được bán tại thị trường Việt Nam với một phiên bản duy nhất, có giá 1,88 tỷ đồng.

Cả 3 mẫu xe mới này sẽ được giới thiệu rộng rãi tới công chúng tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014 khai mạc ngày 19/11 tới tại TP.HCM.

Xe Nhật nhập khẩu giá dưới 500 triệu đồng về Việt Nam

Chốt mức từ 468 triệu đồng, Mitsubishi Attrage sẽ là mẫu sedan thương hiệu Nhật có giá thấp nhất thị trường Việt Nam.


Lê Anh
http://news.zing.vn/Xe-sedan-Mitsubishi-duoi-500-trieu-ra-mat-thi-truong-Viet-post478076.html


Chi tiết Mitsubishi Attrage - đối thủ mới của Toyota Vios

Có giá bán thấp nhất chỉ 468 triệu đồng, Mitsubishi Attrage sẽ khiến cuộc chiến ở phân khúc xe sedan cỡ nhỏ trở nên khắc nghiệt hơn trong thời gian tới.


Mitsubishi Attrage được xem là phiên bản sedan của dòng xe cỡ nhỏ Mirage, với những đường nét thiết kế bo tròn bầu bĩnh được thừa hưởng từ người anh em.


Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với 3 phiên bản có giá từ 468 đến 548 triệu đồng, nằm cùng phân khúc với những đối thủ như Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Ford Fiesta...


Điểm nhấn ở phần đầu xe là mặt lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù mạ crom ấn tượng.


Thân xe có các đường gân chạy dọc hai bên hông, tạo dáng vẻ năng động, hiện đại. Dù sở hữu chiều dài cơ sở 2.550 mm tương đương với một số đối thủ nhưng xe lại có kích thước tổng thể khá nhỏ, với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.244 x 1.669 x 1.514 (mm). Nhờ đó, Mitsubishi Attrage sở hữu bán kính vòng cua nhỏ nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc, tạo lợi thế khi xoay trở trong phố đông.


Cụm đèn hậu cỡ lớn.


La-zăng đa chấu được thiết kế ấn tượng.


Đuôi xe gọn gàng nhưng cốp chứa đồ rộng rãi, với dung tích 450L lý tưởng cho những chuyến đi xa cùng gia đình.


Nội thất của xe khá rộng rãi với ghế bọc da.


Hàng ghế sau với hộc chứa ly kiêm chỗ để tay tiện dụng.


Khu vực bảng điều khiển được thiết kế gọn gàng.


Xe được trang bị động cơ 1.2L MIVEC công nghệ mới nhất của Mitsubshi và hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III. Với hệ thống này, Attrage đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc, chỉ 4,7 lít/100km.


Vô lăng 3 chấu bọc da.


Nút bấm khởi động Start/Stop.


Mặt đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản.


Mitsubishi Attrage cũng được tích hợp màn hình cảm ứng DVD 6,1 inch cùng hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh theo nhiệt độ bên ngoài.


http://news.zing.vn/Chi-tiet-Mitsubishi-Attrage--doi-thu-moi-cua-Toyota-Vios-post478137.html



Xem thêm chi tiết ở: http://attrage.vinastarmotors.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét