Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Vì sao đàn ông thích phụ nữ háo sắc?

Vì sao đàn ông thích phụ nữ háo sắc?
 
(Dân trí) - Nhanh nhẹn, tháo vát và rất giỏi “chuyện ấy”, đó là những lý do khiến phái mạnh mê mẩn cô nàng háo sắc.
 

Phụ nữ háo sắc rất tháo vát

Thông thường, những cô nàng háo sắc lại rất đẹp. Vì ý thức được mình đẹp nên họ cũng chỉ thích yêu cái đẹp và thường quan tâm tới việc làm sao để bề ngoài của mình hoàn hảo nhất.


Rất nhiều người đàn ông cho rằng phụ nữ háo sắc rất tháo vát và thông minh, họ luôn biết cách giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống một cách ổn thỏa và nhanh chóng. 

Phụ nữ háo sắc rất tự tin

Thực tế là trong cuộc sống, chúng ta thường thấy những cô gái háo sắc có tính cách hơi nổi loạn rất dễ thu hút đàn ông. Họ tỏ ra rất thích thú khi cặp kè với những cô gái kiểu này. Chính vì thế mà mọi người cho rằng, những cô nàng háo sắc có vẻ như “hút” đàn ông hơn so với những cô “gái ngoan”.

Lý giải cho điều này, cánh mày râu cho biết, họ nhìn thấy sự tự tin ở những cô nàng háo sắc. Những cô nàng như vậy thường không quá “tiểu thư”. Họ chủ động trong mọi vấn đề và biết cách làm đàn ông cảm thấy thoải mái.

Phụ nữ háo sắc là “cao thủ” chốn phòng the

Trong chuyện gối chăn, người phụ nữ háo sắc rất biết cách khiến đàn ông mê mẩn vì mình. Cái lẳng lơ, tình tứ của những cô nàng háo sắc lại là chất xúc tác vô cùng tuyệt vời. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, những câu nói gợi tình thường có tác dụng rất lớn giúp đàn ông mau chóng đạt được khoái cảm. 

Hơn nữa, cô nàng háo sắc luôn tìm tòi, học hỏi những phương pháp “yêu” để chiều chuộng người đàn ông của mình. Điều này khiến phái mạnh có cảm giác rằng nàng đã “đầu tư” để khiến mình vui vẻ.

Bạn sẽ được tự do khi ở bên cô nàng háo sắc

Đàn ông thường sợ cảm giác bị ràng buộc. Vì vậy, họ sẽ luôn mong muốn người phụ nữ tạo ra cho họ một khoảng cách nhất định để mỗi người có một thế giới riêng. Về khoản này, có lẽ những cô gái háo sắc là người làm tốt nhất.

Những cô nàng kiểu này thường rất tôn thờ chủ nghĩa tự do, bởi vậy họ không bao giờ thích một người đàn ông nào độc chiếm toàn bộ thời gian của họ. Vì vậy, họ cũng không bao giờ kiểm tra quỹ thời gian của bạn, cô ấy không quan tâm bạn làm gì trong khoản thời gian ấy.

Gia Linh
Theo Romantic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét