Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Sự khác biệt giữa quan và dân ở nước Đông Lào

Sự khác biệt giữa quan và dân
Nhìn ảnh thấy thương quan cộng sản VN quá. Rõ ràng quan chấp nhận làm đầy tớ cho dân thì khổ lắm. Trong khi các ông bà chủ nằm viện chồng chất lên nhau nhưng vẫn vô tư thoải mái ngủ ngon thì 8 đứa đầy tớ chỉ có độc một cái giường, chỉ đủ cho một người nằm còn tới bảy đầy tớ khác phải đứng. Gường đầy tớ còn bị làm bằng đệm mềm, khung nhựa nhập khẩu Trung Quốc; bảy thằng ốm quá cố liều lên nằm chung thì chắc chắn giường sập, nệm bẹp... Lại nhớ có người nói làm đầy tớ cho quan thì khổ vì thường xuyên bị vợ con quan hành hạ; chỉ có làm đầy tớ cho dân như các quan cộng sản VN thì sướng, quá sướng luôn.
Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi
Không có mô tả ảnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét