Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Đường sắt Cát Linh-Hà Đông làm nhục Quốc Thể

Đường Sắt Cát Linh - Hà Đông, Nỗi Nhục Quốc Thể
FB Chau Doan - Nhìn mà sôi máu! Chưa dùng một ngày đã trông như một đống rác. Đến khi vận hành được thì vứt đi là vừa, làm cái mới cho hợp công nghệ thời đại. những thằng nào duyệt dự án này, để công ty của Tầu Cộng vào ỉa bậy là bán nước hại dân. Đánh đĩ mười phương, để một phương lấy chồng. Ăn đớp cũng phải tuỳ chỗ, cái gì động đến quyền lợi quốc gia cũng phải chừa ra. Ấy vậy mà mở mồm phản ánh sự thật, chúng nó lại bảo là "phản động" trong khi chúng nó mới chính là phản động. Xót xa quá, đồng thuế của chúng ta để được dùng như thế này đây.



Sau nhiều lần lỡ hẹn, đường sắt Cát Linh-Hà Đông đang xây dựng thế nào?
24/03/2019 TPO - Dự kiến tuyến đường sắt Hà Đông - Cát Linh (Hà Nội) được thử nghiệm chở khách vào tháng 4/2019 sau nhiều lần lỡ hẹn, nhưng theo ghi nhận của phóng viên nhiều hạng mục trên tuyến đường vẫn còn ngổn ngang và có dấu hiệu xuống cấp.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể yêu cầu đưa đường sắt Cát Linh – Hà Đông vào vận hành tháng 12/2018 và khai thác thương mại trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Tuy nhiên, đến nay tuyến đường vẫn chưa được đưa vào khai thác, nhiều hạng mục vẫn còn ngổn ngang và có dấu hiệu xuống cấp.

Ghi nhận của phóng viên, tại khu vực phía dưới thang cuốn nhà ga vành đai 3 chưa được dọn dẹp, thu dọn gọn gàng trước thông tin thí điểm chở khách tháng 4/2019.

Hành lang dẫn lên tuyến đường sắt vẫn thi công dở dang chưa được lắp kính an toàn.

Bạt che chắn công trình rơi xuống làn đường xe lưu thông gây mất an toàn giao thông.

Nhiều tấm kính hành lang để ngổn ngang trên lối đi, một số tấm kính có dấu hiệu nứt vỡ.


Sơn cột chống mái hành lang đi bộ lên nhà ga đường sắt hoen gỉ.

Tường bị nứt vỡ chưa được sửa chữa khi các công nhân thi công cột chống mái hành lang đi bộ.
Lối dành cho người đi bộ nhưng để xe đạp.

Thang cuốn tại ga Phùng Khoang chưa được lắp mái che, nhiều rác vứt ngổn ngang.
Ngày 15/3, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã thị sát dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) và yêu cầu tổng thầu cùng các đơn vị liên quan nỗ lực để dự án đi vào vận hành thương mại vào cuối tháng 4/2019, đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối cho hành khách. Tuy nhiên, sau nhiều lần lỡ hẹn khiến nhiều người dân không khỏi hoài nghi về ngày chính thức được đưa vào hoạt động của tuyến đường.

NGUYỄN ĐỨC – TIẾN ĐẠT
https://www.tienphong.vn/xa-hoi/sau-nhieu-lan-lo-hen-duong-sat-cat-linhha-dong-dang-xay-dung-the-nao-1392432.tpo#&gid=1&pid=9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét