Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Tôi sợ người Việt hơn bất cứ bọn ngoại bang nào

TÔI SỢ NGƯỜI VIỆT HƠN BẤT CỨ BỌN NGOẠI BANG NÀO 
Nhiều giáo sư, nhiều nhà hoạt động dân chủ share bài về các vụ ngư dân bị tàu Trung Quốc đánh chìm, về dự án đường cao tốc Bắc Nam gần như được ấn định bởi sự trúng thầu của nhà thầu Trung Quốc, về chủ quyền quốc gia bị xâm phạm...  Có người chuyển tin nhắn cho tôi với lời khuyên hãy quên những vụ như tham nhũng, bạo lực, hiếp dâm, lừa đảo, mê tín dị đoan đi. Hãy viết bài nói về chủ quyền của đất nước. Họ cho rằng đó mới là "quốc gia đại sự". Tôi trả lời thẳng thắn ở đây. Rằng tôi không sợ ngoại bang. Tôi chỉ sợ... người Việt!
Bởi dân tộc này chưa bao giờ khuất phục ngoại bang, bất luận là thằng nào to nhất. Nhưng người Việt lại khuất phục chính dân tộc mình và bị người Việt lợi dụng tối đa. Trong các sự tàn ác từng diễn ra trong lịch sử, người Việt tàn ác với dân mình nhất. Đó là lý do, bọn ngoại bang khi xâm chiếm đất nước này, chúng luôn dùng chính sách "lấy người Việt trị người Việt". Người Việt đã mê hoặc làm mụ mị người Việt, hãm hại và bòn rút người Việt đến tận xương tủy bằng đủ các chiêu trò.

Vì thế, không lo chống người Việt mà đòi chống ngoại bang để làm gì? Đeo mãi chiếc gông trên cổ để đi chống xâm lược hay sao?

Chu Mộng Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét