Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Thông báo của Nhà báo Trương Châu Hữu Danh

Tin từ FB Oanh Bùi. Đọc bài này thấy vừa thương vừa thích. Phần lớn đám nhân viên ngồi thu phí là người thân của các quan chức BOT. BOT bẩn bị giải tán, họ bị mất việc là đúng. Doanh nghiệp làm ăn thua lỗ, công nhân bị sa thải... là chuyện bình thường trong kinh tế thị trường. Không ngồi thu phí thì kiếm việc khác để làm, khỏi phải mang tiếng ngồi thu tiền giúp bọn tham nhũng cướp tiền dân, thế có phải sướng hơn không. Ai cũng biết phí BOT chỉ bọn quan chức ngồi sau hưởng cứ các ace nhân viên thu phí hưởng được bao nhiêu đâu. Đáng tiếc là các ace thu phí phần lớn chẳng chịu học hành gì tử tế, cũng chẳng có tay nghề chuyên môn, chỉ có mỗi thế mạnh là người thân quen của các quan chức BOT, nên khi thất nghiệp thì rất khó kiếm được việc làm. Đành phải chấp nhận thôi các ace ạ, luật nhân quả mà.
Thông báo của Nhà báo Trương Châu Hữu Danh
Tối hôm nay (28/3) là một đêm buồn với toàn thể cán bộ nhân viên Cty CP 715 - Tổng Công ty Cửu Long. 122 con người, sau hơn 5 năm gắn bó với Cao tốc Trung Lương TPHCM, sẽ phải nghỉ việc sau thông báo này, kể từ đầu tuần sau. 
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Cao tốc này làm từ vốn vay ODA, dự kiến thu khoảng 20 năm mới hoàn vốn, và mới thu hơn 5 năm thì phải ngừng do có gian lận. Toàn bộ bộ sậu gian tà ăn cắp tiền dân ở cao tốc hiện đại bậc nhất Việt Nam đã phải vào lò, chờ ngày đền tội. Và 122 con người, 122 gia đình, bỗng chốc chơ vơ. Ngồi bạc mặc với nắng mưa sương gió thu phí suốt nhiều năm, giờ bị đẩy ra đường, thấy sao bất nhẫn. Sau đêm nay, các BOT bẩn khác sẽ có những cơn ớn lạnh chạy dọc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét