Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

CÁCH TRỊ GIẶC ĐỈA HÚT MÁU BOT

CÁCH TRỊ GIẶC ĐỈA HÚT MÁU BOT
Binh pháp dạy rằng
Biết mình biết địch trăm trận không thua
Biết mình mà không biết địch thì thắng 1 trận thua 1 trận
Không biết mình mà cũng không biết địch thì đánh trận nào thua trận đó.

Image result for GIẶC BOT hút máu dân
Tạm thời cắt nghĩa như sau :
- Khi hiểu rõ mình mạnh yếu chỗ nào? hiểu rõ địch ưu nhược ra sao thì mới có thể vạch nên kế hoạch phòng thủ, tấn công hay hòa hoãn ?
- Khi chỉ hiểu mình mà không rõ địch cứ ỷ thế làm càn đem quân đi đánh, nếu địch có do thám báo về chúng sẽ dễ dàng có cách đối phó ... thì hên sui có thể thắng mà cũng có thể bại.
- Khi không biết mình mạnh chỗ nào? yếu chỗ nào? lại cũng không biết được địch quân số bao nhiêu, tướng giỏi mấy người, địa hình, địa thế ...ra sao? thì trăm trận đối đầu cầm thua là cái chắc.


CÁCH TRỊ GIẶC ĐỈA HÚT MÁU B.O.T

1 - Nâng cao hiểu biết và nhận thức đúng sai cho toàn dân.

Phần này cộng đồng mạng facebook đang làm rất tốt mỗi ngày và có tác dụng rõ dệt cho nên tôi không cần nói thêm cho đỡ tốn thời gian của tôi và quý vị.

2 - Lập phương án, kế hoạch.

Phải xác định ngay từ đầu đây là cuộc chiến lâu dài, bền bỉ, khó khăn vì thế của giặc hiện đang rất mạnh bởi chúng có quyền, có tiền - tựa như lương thảo đầy kho, binh hùng tướng mạnh. Chúng nắm hầu hết các lực lượng quân chủ lực. Nhưng có một điểm tử huyệt duy nhất là chúng làm điều phi nghĩa - trái nghịch lòng dân, bá tánh muôn nơi người người căm phẫn.

- Không thể nôn nóng phá giặc trong ngày một ngày hai mà hãy làm theo kế sách sau đây dựa trên nguyên tắc : địch mạnh ta lui, địch nghỉ ngơi buông lơi ta khiêu khiêu khích, địch sơ hở ta tấn công.















a . Lúc địch tập trung quân như trận BOT Bắc TL - NB hôm qua (15/3/2019) ta tạm thời án binh bất động, chỉ nên cho quân tới thăm dò, quay clip và báo lên xa lộ mạng

b . Đợi lúc địch rút bớt quân khi chúng nghĩ rằng đã chiếm được trận địa thì ta cho một cánh quân ra khiêu chiến thăm dò và tranh thủ lôi kéo đồng minh là cánh tài xế ngang qua ủng hộ đầu quân.

c . Đợi khi địch rút quân hoàn toàn về hang ổ của chúng, chỉ còn lại lũ tạp binh của B.O.T thì ta tổng lực tấn công chiếm lại lãnh thổ.

Dân ta cứ theo diệu kế này mà thực hiện. Cứ điệp khúc a.b.c rồi lại a.b.c .... như trên sẽ làm cho địch vô cùng mệt mỏi cho tới khi chúng bỏ cuộc quẳng đao. Đấy chính là phương pháp đánh du kích của người xưa khi tương quan lực lượng quá chênh lệch giữa ta và giặc. Rất hiệu quả, ít thiệt hại và thành công không ngờ.

Nguồn : FB nguyễn hậu

1 nhận xét: