Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Thư gửi Hội viên Hội PTHT kinh tế VN-Lào-Campuchia

(các bài mới được đăng dưới các tin của Hội)
HỘI PHÁT TRIỂN HỢP TÁC KINH TẾ VIỆT NAM - LÀO - CAMPUCHIA
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------------
Số: 418/HVLC -CV
-------------------------------------------
Hà nội, ngày 9 tháng 3 năm 2015
     V/v Tổ chức Đại hội lần 2
Kính gửi: Hội viên Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia (VILACAED)
Trung ương Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia (VILACAED) trân trọng cám ơn Ông/Bà/Tổ chức/Doanh nghiệp đã tham gia làm hội viên và đóng góp tích cực vào hoạt động của Hội trong thời gian vừa qua, đồng thời xin báo cáo một số việc như sau:

1. Trong nhiệm kỳ I (2008-2015), tuy mới ra đời và phải đối mặt với nhiều khó khăn gay gắt, nhưng Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia đã làm được khá nhiều việc theo đúng tôn chỉ mục đích ghi trong Điều lệ, thực hiện được hầu hết các nhiệm vụ đề ra trong Chương trình hoạt động, nhất là 
triển khai các hoạt động và trực tiếp hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và hội viên đẩy mạnh phát triển hợp tác kinh tế và đầu tư với Lào và Campuchia; tham gia phản biện xã hội và tư vấn chính sách với Đảng và Nhà nước; tổ chức các diễn đàn, hội thảo, hội nghị, tọa đàm... về hợp tác và tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu; xây dựng, tổ chức Hội và phát triển hội viên... (xem thêm trong trang thông tin điện tử của Hội: http://www.vilacaed.org.vn/)

2. Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ I và để phù hợp với bối cảnh phát triển mới của đất nước, đặc biệt với việc thành lập Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) vào tháng 12 năm 2015, trong nhiệm kỳ II (2015-2020), dự kiến sẽ đổi tên Hội thành Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN, sẽ tăng mạnh tính chuyên nghiệp và uy tín của Hội, làm cho Hội thực sự là một tổ chức vững mạnh, đại diện xứng đáng cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế ASEAN; đoàn kết, tập hợp, huy động trí tuệ, năng lực của các hội viên để làm ra những sản phẩm có giá trị đáp ứng yêu cầu của Đảng, Nhà nước và giúp doanh nghiệp, sản phẩm hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng vững chắc, có sức cạnh tranh trong Cộng đồng kinh tế ASEAN...

3. Căn cứ Điều lệ Hội và quy định của Nhà nước về quản lý hội, Trung ương Hội quyết định triệu tập Đại hội toàn thể hội viên Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia lần thứ 2.

Thời gian dự kiến: 1/2 ngày trong tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2015

Địa điểm: Thủ đô Hà Nội.

Thời gian, địa điểm cụ thể sẽ thông báo trong thư mời chính thức.

4. Để công tác tổ chức Đại hội toàn thể hội viên Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia lần thứ 2 thành công tốt đẹp, Trung ương Hội trân trọng đề nghị Ông/Bà/Tổ chức/Doanh nghiệp:

(i) Liên hệ với Trung ương Hội thông báo sẽ tham gia (hoặc không có điều kiện tham gia) Đại hội để Trung ương Hội gửi giấy mời tham dự Đại hội.

Địa chỉ liên lạc: Văn phòng Trung ương Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia, 65 Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội (trong trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư), hoặc gửi email tới: vilacaed@mpi.gov.vn hoặc laitranmai@gmail.com. Để biết thêm thông tin, xin liên hệ theo số điện thoại: 0804.3470 ; 0804.4452 ; 0917733173.

(ii) Đề xuất với Trung ương Hội một số vấn đề về phát triển Hội và phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN.

(iii) Vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nguyện vọng tham gia phát triển hợp tác kinh tế và đầu tư với các nước ASEAN đăng ký tham gia Hội. Mẫu đơn đăng ký tham gia Hội có trên trang thông tin điện tử của Hội (http://www.vilacaed.org.vn/) hoặc trong blog này 
(Mẫu đơn dành cho các cá nhân / Mẫu đơn dành cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp).

Trung ương Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia rất mong nhận được thông tin phản hồi của Ông/Bà/Tổ chức/Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cám ơn.



TM. BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG HỘI
K/T CHỦ TỊCH
Phó chủ tịch thường trực

(đã ký và đóng dấu)

Bùi Tường Lân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét