Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

"Anh được sung sướng, còn tôi thì có con"

"Anh được sung sướng, còn tôi thì có con"
Đó là đoạn "rao vặt" không thể rõ ràng hơn của một gái xinh trên facebook. Cô này hứa trả 500 euro cho người đàn ông có thể làm mình mang bầu và sẵn sàng nhường lại mọi quyền làm cha mẹ hợp pháp cho cô.
Adelina cho biết không hứng thú có chồng hay bạn trai, bởi "đàn ông rất là nông cạn". Cô gái 25 tuổi tung đoạn quảng cáo trên facebook với nội dung đầy đủ như sau: "Gặp gỡ đàn ông không phải là vấn đề. Gặp người muốn có con mới khó. Bởi thế, thay vì mất thời gian vào những mối quan hệ không đâu, tôi sẽ trả tiền cho việc này: 500 euro, bạn được vui vẻ còn tôi thì có con".

Adeline sống ở Timisoara, phía Tây Romania cho biết bất cứ ai chấp nhận "hợp đồng" này đều phải làm xong xét nghiệm tinh trùng và đồng ý giao lại toàn bộ quyền làm cha mẹ cho cô.

"Tôi là người phụ nữ độc lập, trưởng thành và tôi muốn có con".

Không ngạc nhiên khi đoạn quảng cáo của Adeline nhận được rất nhiều phản hồi từ cánh đàn ông, còn dân dùng facebook thì vào tung hô cô là người phụ nữ độc lập muốn có con mà không cần cha đứa trẻ.

Huyền Anh
Theo Mirroir

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét