Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Những thiếu nữ trộm cắp bị xử ngay tại hiện trường

Những thiếu nữ trộm cắp bị xử ngay tại hiện trường
Nghi trộm tiền, quần, iPad... nhiều thiếu nữ bị đánh đập, cắt tóc và ép phải cởi đồ trả lại trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cô gái bị trói tay ra sau lưng.
Cô gái trộm đồ ở Thủ đô bị lăng mạ
Bị bắt quả tang khi ăn trộm ở khu vực Chùa Láng (Hà Nội), một cô gái bị người dân trói hai tay ra sau lưng, tra hỏi, đánh vào mặt. Những người có mặt ở hiện trường cho biết cô gái bị bắt quả tang khi đang ăn trộm đồ tại một nhà dân ở khu vực Chùa Láng (quận Đống Đa, Hà Nội).

Video được tung lên Facebook vào sáng 27/4 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo chia sẻ, cô gái này từng ăn trộm nhiều lần trước đó.

Nữ sinh bị đánh tới tấp, bắt cởi quần giữa chợ

Cuối tháng 6, ở khu chợ bên ngoài cổng trường trung cấp Y dược TP Bắc Giang, người dân đã quay được clip cảnh nữ sinh ăn cắp quần bị chủ cửa hàng phát hiện "xử lý".

Theo đó, sau khi thử quần, thiếu nữ trong clip có ý định ăn trộm thì bị người bán hàng phát hiện. Người này tát liên tiếp vào mặt, rồi giật tóc đồng thời dọa dẫm, bắt cô phải cởi ngay quần ra trả ở giữa quán trước sự chứng kiến của nhiều người.


Cô gái bị cho có hành vi trộm cắp bị túm tóc tại hiện trường.

Cô gái bị bắt quả tang sợ hãi, liên tiếp van xin. Người bán hàng đồng ý "tha" không bắt nữ sinh phải cởi quần ra trả nhưng ép phải mua với giá 500.000 đồng. Vì không đủ tiền, cô gái tiếp tục cầu xin, chủ cửa hàng đồng ý nhận 130.000 đồng nhưng giữ lại chứng minh nhân dân.

Thái độ của người bán hàng trực tiếp đánh cô gái trẻ rất hung tợn. Nhiều người chứng kiến sự việc dửng dưng không can thiệp, họ đã quay lại những thước phim trên.

Cô gái bị đánh đập và cắt tóc vì trộm iPad

Vụ việc xảy ra tại chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) vào tháng 7. Khi phát hiện cô gái trộm đồ, người dân đã lôi cô ra giữa chợ. Nhiều người xúm lại đánh, tát, thậm chí một người phụ nữ dùng kéo cắt hết tóc cô gái. Sự việc chỉ dừng lại khi một số người vào can ngăn.


Thiếu nữ bị cắt tóc ngay giữa chợ. Trước khi công an đến giải quyết, cô gái chịu trận đòn đau.

Sau hồi tra hỏi, cô gái đã phải trả lại điện thoại và iPad được giấu trong túi của mình cho chủ cửa hàng.

Thiếu nữ bị đánh giữa phố vì nghi trộm tiền

Mới đây, đoạn clip dài gần 5 phút được quay bằng điện thoại, ghi lại cảnh một cô gái bị người phụ nữ lớn tiếng chửi bới, túm tóc ngay giữa đường phố được tung lên mạng. Vụ việc xảy ra trên một tuyến phố ở Phủ Lý (Hà Nam).


Cô gái liên tục xin lỗi nhưng không được tha thứ.

Theo nội dung clip, người phụ nữ đang có bầu nổi giận “xử” thiếu nữ có khuôn mặt xinh xắn, mái tóc dài, mặc áo thun, quần short vì nghi cô này lấy trộm 250 USD và từng gây ra một số vụ trộm trước đó. Cô gái liên tục khóc lóc và nói lời xin lỗi nhưng không được người phụ nữ chấp nhận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét