Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Nghề mới ở Việt Nam: Thuê chồng

Nghề mới ở Việt Nam: Thuê chồng
Saigon: Hiện nay ở Việt Nam có một nghề mới là nghề cho thuê mấy ông chồng. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi, đến tìm thuê chồng ở công ty Sao Phương Nam ở quận 2, Saigon cho biết: “Tôi đã một lần dang dở vì chồng mất sớm, hiện đang sống với cậu con trai 6 tuổi và không có ý định lập gia đình lần nữa. Nhưng nhà cửa thì rộng mà lại thiếu người đàn ông đỡ đần nên bề bộn lắm, nhiều khi hư bóng đèn, ống nước… không có người sửa. Quan trọng nhất là thỉnh thoảng tôi muốn con tôi có “một người cha” dẫn đi chơi công viên, dạo phố, mua đồ chơi cho nó có cảm giác có đầy đủ cha mẹ” .
Bà này hiện là chủ một doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu hàng thủy sản ở quận Bình Tân, công việc khá bận rộn, lại không có họ hàng, người thân ở Saigon, trong nhà cũng thuê một người giúp việc nữ nhưng những công việc đàn ông thì xem như bó tay. Mỗi khi có việc lại phải gọi điện khắp nơi nên chị quan tâm đến dịch vụ mới mẻ này.


Một nữ nhân viên của công ty cho thuê “chồng” Sao Phương Nam cho biết dịch vụ cho thuê “chồng” có đủ giá, từ giá “bèo” 150,000 đồng 1 giờ tới hạng cao cấp 500,000 đồng 1giờ! Giá này tùy thuộc công việc, khả năng, trình độ, kiến thức, kể cả ngoại hình… của người chồng hờ. Đó là giá theo giờ, còn nếu thuê trọn gói theo thời gian nhất định có thể ký hợp đồng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. “Chồng” thuê theo giờ được công ty đáp ứng ngay, còn thuê trọn gói do đắt tiền và đòi hỏi cao có thể phải chờ hai hoặc 3 ngày mới được đáp ứng..

Một nữ khách hàng khác còn khá trẻ e dè, bối rối khi đưa ra yêu cầu với Công ty Sao Phương Nam: “Tôi không cần “chồng” làm những việc nặng nhọc trong gia đình mà cần chỗ dựa về tình cảm, tinh thần”. Chị này muốn thuê một ông “chồng” để thỉnh thoảng cùng chị đi cà phê, xem phim, trò chuyện, chia sẻ tinh thần lúc căng thẳng, dự tiệc tùng…

Bà Phạm Thị Thùy Trang, giám đốc Công ty Sao Phương Nam, cho biết: “Chúng tôi cho ra đời dịch vụ này xuất phát từ bản thân tôi chưa lập gia đình và một số bạn bè nữ có cùng hoàn cảnh. Trong cuộc sống hằng ngày đôi khi chúng tôi có nhu cầu cần một người “chồng” để có thể giúp mình một số công việc gia đình, cùng đi dự tiệc hay để an ủi, tâm sự những lúc cảm thấy cô đơn… Bởi phụ nữ thì không thể trèo lên nóc nhà thay mái tôn chẳng hạn. Tuy nhiên, tuyệt đối không có các vấn đề liên quan đến sex, còn chuyện tình cảm riêng tư là của mỗi người. Tôi thấy ở nước ngoài có dịch vụ này nên thử áp dụng ở Việt Nam”.

http://thoibao.com/nghe-moi-o-viet-nam-thue-chong/

1 nhận xét:

  1. Coi chừng HIV nghe mấy mẹ. Ai có nhu cầu nhớ hỏi Đãng cho phép hợp pháp mãi dâm, có kiểm soát thì hành nghề mới thoải mái vô tư.

    Trả lờiXóa