Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Bị phạt vì đưa gái (Lý Nhã Kỳ) vào buồng lái

Không thể hiểu nổi hành vi cực kỳ nguy hiểm dưới đây của nhân viên Viet Nam Airlines. May mà người đẹp không phải là kẻ khủng bố và không ham táy máy nghịch ngợm các nút bấm điều khiển máy bay. Tôi vừa mới đặt vé của Air France để về VN hè này, nhưng chắc sẽ do Viet Nam Airlines vận chuyển theo hợp đồng chia sẻ hành khách giữa hai hãng.
Không hiểu hình thức phạt là gì ? Chuyện này mới xảy ra hôm 11.4, dư luận ầm ĩ làm cô nàng cựu đại sứ du lịch phải chủ động gỡ ảnh trên Blog cá nhân xuống, thế mà giờ đã thản nhiên bảo "sự việc xảy ra đã lâu rồi, không muốn bàn lại", dường như cô đã quên luôn hành động phản du lịch của mình.


“Mày thấy tụi nó tự tin ghê chưa, đang lái máy bay ở độ cao 10 cây số mà dung dăng dung dẻ tạo dáng chụp ảnh với gái chứng tỏ tay nghề tụi nó ngon. Dân Việt Nam mình mới có cái khí chất quả cảm như vậy chứ mậy, tụi giặc lái ngoại quốc đố dám làm. Tụi giặc lái này còn chứng tỏ được chất “manly” đầy mình nữa khi biết galăng người đẹp mọi lúc mọi nơi, hehe cái này có lẽ học lóm được của bọn Tây thời thuộc Pháp. Hổng biết chiếc máy bay số hiệu VN 595 ngày hôm ấy chở được bao nhiêu người, nhưng chắc là phải hơn trăm. Hehe, càng chứng tỏ anh hùng khi “lụy” mỹ nhân".
Thế mới biết tại sao Obama khen người Việt "thẳng thắn" và "anh hùng" (xem ở đây)
Cả tổ bay bị phạt vì Lý Nhã Kỳ
Cục Hàng không ra quyết định xử phạt sáng nay, áp dụng cho Cơ trưởng và tổ bay vì để hành khách Lý Nhã Kỳ vào buồng lái khi máy bay đang ở độ cao ổn định.
Trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Trọng Thắng, Chánh Thanh tra Cục Hàng không cho biết Cục ra quyết định sáng nay, xử phạt cơ trưởng cùng tổ bay trên chuyến bay VN 595 từ Hong Kong về TP HCM hôm 11/4. Quyết định phạt được đưa ra sau khi trên mạng xuất hiện những bức ảnh chụp Lý Nhã Kỳ - Đại sứ du lịch Việt Nam đang tạo dáng trong buồng lái trên chuyến bay trên, khi máy bay đang ở độ cao ổn định (10 km).
Bức ảnh chụp Lý Nhã Kỳ cùng phi công khi máy bay đang ở độ cao ổn định.
Theo đại diện Cục Hàng không, hành vi cho người không phải phi hành đoàn vào cabin là trái với nguyên tắc an toàn bay, vi phạm Luật Hàng không dân dụng Việt Nam. Trong trường hợp này, lỗi thuộc về tổ bay đã cho người lạ vào buồng lái.


Hai bức ảnh chụp Lý Nhã Kỳ trong buồng lái được đăng tải đầu tiên trên blog cá nhân của cô. Ngày hôm sau, cô chủ động gỡ xuống nhưng ảnh đã lan tràn trên các trang mạng.

Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên tiếp viên.

Trao đổi với VnExpress.net sáng nay, Lý Nhã Kỳ cho biết sự việc xảy ra đã lâu rồi và cô không muốn bàn lại. Tuy nhiên, cô cảm thấy áy náy vì phi công bị phạt.

"Nếu nhận lỗi về mình mà phi công không bị phạt thì Lý Nhã Kỳ cũng xin nhận lỗi", cựu Đại sứ du lịch của Việt Nam bày tỏ.

Thanh Bình

Phi công VN đưa gái vào buồng lái

Lôi gái vào buồng phi công. VN595.

Trong lúc đợi kết quả Hội nghị TW, bà con đọc tạm tin này. Phi công VN đưa gái vào buồng lái.

TPO đưa tin, ngày 11/4 vừa qua trên chuyến bay số hiệu VN 595, hành trình Hồng Kông đi TP HCM, Lý Nhã Kỳ mặc quần áo ngủ tạo dáng chụp ảnh trong buồng lái máy bay.

Có ảnh chụp với cả cơ trưởng và cơ phó. Nàng còn ghé cái mông đẹp lên ghế phụ của cơ phó. Lúc đó, máy bay đang ở độ cao 10km.

Không biết còn chuyện gì mà phi công VNA không làm. Hết buôn lậu, vận chuyển hàng ăn cắp, chơi tá lả, đến đưa gái vào phòng phi công.

Khách bay biết chuyện này thì chả hiểu có còn tin vào cánh én Vietnam Airlines.

Cua Times. 9-5-2013

http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2013/05/ca-to-bay-bi-phat-vi-ly-nha-ky/

http://hieuminh.org/2013/05/10/nguoi-dep-ly-nha-ky-vao-buong-phi-cong-vn595/
Phi công Vietnam Airlines đưa gái vào buồng lái

Trên chuyến bay số hiệu VN595 hành trình Hồng Kông đi TP.HCM ngày 11/4/2013, Lý Nhã Kỳ mặc quần áo ngủ (kiểu dáng thể thao) tạo dáng chụp ảnh ngay trong buồng lái của máy bay.

Trong nhiều bức ảnh, đáng lưu ý có 2 ảnh chụp với cơ trưởng và cơ phó, Lý Nhã Kỳ đội mũ phi công và thậm chí nàng còn ghé cái mông đẹp lên ghế phụ của cơ phó. Điều đáng nói, lúc đó máy bay đang ở độ cao trên 10 km, việc làm này đã uy hiếp an toàn bay.
Theo báo Tiền Phong, sáng 9/5, một lãnh đạo Cục Hàng không cho biết, riêng việc cho người không có nhiệm vụ vào buồng lái máy bay (không xin phép) đã là vi phạm. Trong trường hợp này, máy bay đang hoạt động, phi công lại còn cho người lạ ngồi vào ghế điều khiển thì mức độ “uy hiếp an toàn bay còn nặng hơn”.

Trong khi đó, trên diễn đàn của những người làm hàng không, bên cạnh những bức ảnh này có nhiều lời bình, dường như của các phi công khi lấy làm nuối tiếc cho những người vừa lái máy bay, vừa chụp ảnh với người đẹp. Đa số ý kiến cho rằng, đây là điều không thể chấp nhận được.

Những bức ảnh tạo dáng trong buồng lái máy bay ở độ cao 10 km của Lý Nhã Kỳ đã làm bàng hoàng cư dân mạng, nhất là những người thường xuyên phải sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines. Bloger Hiệu Minh thảng thốt: “Không biết còn chuyện gì mà phi công VNA không làm. Hết buôn lậu, vận chuyển hàng ăn cắp, chơi tá lả, đến đưa gái vào phòng phi công. Khách bay biết chuyện này thì chả hiểu có còn tin vào cánh én Vietnam Airlines”.

P/S:
Sau khi đọc xong câu chuyện trên trời này, Thày Tư Bảy Núi alô ngay cho tui nói: “Tao thấy mấy cái thằng giặc lái đó coi vậy mà ngon”. “Ngon sao Bác Tư?”. “Mày thấy tụi nó tự tin ghê chưa, đang lái máy bay ở độ cao 10 cây số mà dung dăng dung dẻ tạo dáng chụp ảnh với gái chứng tỏ tay nghề tụi nó ngon. Dân Việt Nam mình mới có cái khí chất quả cảm như vậy chứ mậy, tụi giặc lái ngoại quốc đố dám làm. Tụi giặc lái này còn chứng tỏ được chất “manly” đầy mình nữa khi biết galăng người đẹp mọi lúc mọi nơi, hehe cái này có lẽ học lóm được của bọn Tây thời thuộc Pháp. Hổng biết chiếc máy bay số hiệu VN 595 ngày hôm ấy chở được bao nhiêu người, nhưng chắc là phải hơn trăm. Hehe, càng chứng tỏ anh hùng khi phải “lụy” mỹ nhân thì bất chấp, với cái giá đặt cược thật là đắt show phải không hả mậy? Nói gì thì nói tao vẫn thấy mấy cái thằng giặc lái làm cái chuyện trời ơi kia coi vậy mà ngon!”.

“Thôi Bác Tư ui, bác thấy ngon vì cả đời bác chỉ có đi bộ hay cùng lắm là đi bằng xe trâu, có leo lên máy bay bao giờ đâu mà biết sợ?”.
xin lỗi, có thể gọi là dại gái được không?
Quy trình bay không tuân thủ thì sẽ rất nguy hiểm. Nếu muốn thì sao không hạ cánh rồi hãy chụp. Lý Nhã Kỳ làm khó anh phi công rồi.
Phạt chứ còn chờ gì nữa? Cái này có khi còn là vi phạm luật hàng không quốc tế luôn chứ không chỉ trong giới hạn của hãng hàng không Việt Nam
Qua đó cho thấy LNK thực sự chưa chín chắn, vẫn còn nông nổi.
Cục Hàng Không Viêt Nam đã làm rất đúng chức năng của mình.
điều đó cho thấy anh chàng nào cũng dại gái ^^
Lý Nhã Kỳ có nên nộp phạt thay không nhỉ.
Vì một người mà toàn bộ hành khách trên cùng chuyến bay có thể bị nguy hiểm.Đề nghị phạt nặng hơn
Sự thật muôn đời không đổi, "anh hùng không vượt được ải mỹ nhân".
Một động tác không Chuyên Nghiệp của Lý Nhã Kỳ và Tổ lái, rất tiếc vì đã đẻ nó xảy ra...Cục hàng không đã làm đúng.
Nếu xử phạt liên quan đến tài chính thì Lý Nhã kỳ nên chịu trách nhiệm
Thật là dại dột, nếu tai nạn xẩy ra thì như thế nào ?
Không trách hành khách được, đáng trách tổ lái vì không nghiêm túc trong công việc.
lỗi hoàn toàn thuộc về tổ lái rồi, LNK đâu biết luật hàng không
Tôi cũng muốn được dại gái. Đáng tiếc ngày xưa không thi vào Hàng không. Đáng tiếc... đáng tiếc...
Toát mồ hôi khi biết tin này. Hôm đó mình là hành khách trên chuyến bay. Hú vía.
LNK chưa hiểu luật?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét