Thứ Tư, 1 tháng 11, 2023

Toàn dân đoàn kết đấu tranh với Manulife và SCB

Toàn dân đoàn kết đấu tranh với các tập đoàn lừa đảo cướp tiền dân như Manulife và SCB
Manulife và SCB đích thị là những tên cướp ngày của thế kỷ XXI ở Việt Nam. Nếu Đảng và Nhà nước để cho chúng tiếp tục lộng hành, thì Tiền người dân lương thiện bị chiếm đoạt chỉ là việc nhỏ; Đạo lý, Luật pháp và Công lý của Đất Nước bị chà đạp, hủy hoại mới là chuyện lớn.

Nhóm lợi ích SCB – Manulife đã thực hiện thành công một vụ lừa đảo quy mô rất lớn và trắng trợn với hàng chục nghìn nạn nhân như tôi đã viết trong thư ngày 21/7 gửi nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, trong đó có các đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội.

Vì vậy, tôi khẳng định như trong thư ngày 10/10 gửi các cơ quan chức năng của nhà nước, tôi sẽ liên tục gửi đơn thư và tiếp xúc trực tiếp với các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các cơ quan bảo vệ pháp luật của nhà nước để tố cáo, yêu cầu xử lý hình sự nhóm lợi ích SCB – Manulife về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tiền của những người dân lương thiện là chúng tôi.

Tội ác của nhóm lợi ích SCB – Manulife nhất định phải bị trừng phạt nghiêm khắc theo đúng các quy định của pháp luật và luật nhân quả của trời đất. Đất nước chúng ta và Chế độ XHCN của chúng ta không thể dung tha và không thể để những doanh nghiệp lừa đảo thế này tiếp tục lộng hành, nhất là dưới thời đại lãnh đạo của đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chúng ta, những nạn nhân, và toàn thể người dân VN phải đoàn kết một lòng, đấu tranh đến cùng với những tập đoàn, những nhóm lợi ích. Chúng còn cướp 1 xu của chúng ta, chúng ta vẫn nhất định đòi. Dù 1 tháng 1 năm hay 5 năm 10 năm, chúng ta vẫn kiên trì đòi bằng được.

Kiên trì đến cùng, nhất định không bỏ cuộc, chúng ta nhất định sẽ thắng lợi. Công lý phải thuộc về nhân dân Việt Nam.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét