Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2023

Chó Manulife VN đang cắn hàng vạn người dân Việt Nam

Chó Manulife Việt Nam đã và đang cắn hàng vạn người dân Việt Nam
Lê Việt Đức - Chó cắn người, chủ chó phải chịu trách nhiệm bồi thường, thậm chí có thể phải chịu trách nhiệm hình sự. Con chó Manulife Việt Nam đã và đang câu kết với con rắn độc SCB phản nước hại dân cắn hàng vạn người dân Việt Nam. Đảng, Nhà nước, các phương tiện truyền thông và nhân dân cả nước đã kịch liệt lên án; Bộ Công An, Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước đã và đang tiến hành điều tra... làm cho nó hoảng sợ, vội vàng trả tiền bồi thường cho các nạn nhân.

Tuy nhiên, nó chỉ bồi thường cho tất cả những người khiếu kiện đòi tiền trước ngày 30/4/2023; còn những nạn nhân sau ngày 30/4/2023 mới biết mình bị chó Manulife cắn và mới nộp đơn thì bị nó từ chối trả tiền. Dư luận đang cho rằng dường như đã xuất hiện những thế lực bảo kê cho nó nên nó mới đột nhiên dám hành động càn rỡ như vậy.

Thực tế sau ngày 30/4, số thông tin về vụ chó Manulife cắn người trên các phương tiện thông tin đại chúng đã giảm mạnh; nhiều trang FB tố cáo Manulife và SCB đột nhiên bị khóa.

Luật pháp Việt Nam và thế giới đều quy định: Chó cắn người thì chủ chó phải chịu trách nhiệm bồi thường, thậm chí có thể phải chịu trách nhiệm hình sự.

Manulife Việt Nam là chó của ông chủ ở Canada. Hiện nay chúng ta đã thực hiện xong bước 1 là gửi đơn thư tố cáo cho khoảng 60 đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các Đại biểu Quốc hội, các cơ quan báo chí, truyền thông.

Trong tuần này, chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện bước thứ 2 là dịch thư sang tiếng Anh, tiếng Pháp để thông tin cho nhân dân thế giới thấy tập đoàn Manulife khổng lồ có con chó con ở Việt Nam hư hỏng, cắn người như thế nào.

Đặc biệt, chúng ta sẽ gửi thông tin cho các ông chủ của con chó này ở Canada, Toronto, để tố cáo Chó Manulife Việt Nam đã và đang cắn rất người dân Việt Nam lương thiện, chủ yếu là người ốm đau bệnh tật, người nghèo và người già..., đồng thời yêu cầu chủ chó phải chịu trách nhiệm bồi thường.

Nếu chủ chó không chấp hành, chúng ta có thể yêu cầu Nhà nước ta có các biện pháp trừng phạt họ như Mỹ trừng phạt Nga, ví dụ cấm họ nhập cảnh Việt Nam, phong tỏa tài sản của họ ở Việt Nam...

Thậm chí chúng ta có thể yêu cầu các ông chủ chó phải xích cổ lôi con chó vừa tham lam, vừa vô giáo dục này về chính quốc.

Tôi phải họp online bây giờ nên dừng ở đây. Các bạn chia sẻ cho nhiều người biết nhé.
Dưới đây là ảnh những ông/bà chủ chó ở Manulife Canada, Toronto






+5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét