Thứ Năm, 16 tháng 11, 2023

Nữ tài xế lùi ô tô tông thủng tường, suýt rơi từ lầu 4

Tôi không phản đối phụ nữ lái xe, nhưng tôi rất sợ mỗi khi nhìn thấy phụ nữ lái xe. Nhìn thấy xe họ là tôi luôn luôn phải tránh xa. Họ thường không nắm vững luật giao thông, vừa đi đường vừa làm đủ thứ việc riêng, nhất là tranh thủ những lúc dừng đèn đỏ. Sợ nhất là họ thường vừa lái vừa nhắn tin hay tâm sự điện thoại rất lâu. Mỗi khi bị xe trước đi chậm ngăn chặn, tôi thường nghĩ chắc cô nàng hay bà giám đốc nào đang vừa lái vừa làm việc riêng đây. Đến lúc vượt lên thì thường đúng là như dự đoán thật. Trong bài dưới đây, bà C mang giày cao gót nên bị vướng vào chân ga, khi bà C đạp thắng để xe dừng lại thì đã đạp nhầm chân ga. Sợ thật, lái xe mà mang giầy cao gót hay đi dép thì rất nguy hiểm.
Nữ tài xế lùi ô tô tông thủng tường, suýt rơi từ lầu 4
15/11/2023,Lực lượng chức năng bước đầu đã xác định được nguyên nhân nữ tài xế lùi ô tô tông thủng tường, suýt rơi từ lầu 4 xuống đất tại chung cư ở TP Thủ Đức. Nữ tài xế điều khiển lùi, đâm thủng bức tường, suýt rơi từ lầu 4 của một chung cư ở phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM đã được kiểm tra nồng độ cồn, chất kích thích.
Nữ tài xế lùi ô tô tông thủng tường, suýt rơi từ lầu 4 chung cư xuống đất. Ảnh: TS

Danh tính nữ tài xế được xác định là NTMC (47 tuổi, ngụ TP Thủ Đức), là Phó Tổng giám đốc một công ty tại TP.HCM.

Làm việc với các quan chức năng, bà C cho biết khuya 14-11 đang điều khiển ô tô lùi vào chỗ đậu theo quy định tại tầng 4, tháp A2, chung cư Tropic thì xảy ra sự cố.

Theo bà C, nguyên nhân là thời điểm trên bà C mang giày cao gót nên bị vướng vào chân ga, khi bà C đạp thắng để xe dừng lại thì đã đạp nhầm chân ga.

Vụ việc khiến ô tô lùi mạnh, tông thủng bức tường, khiến một mảng tường rớt xuống đất, phần sau ô tô nhô ra ngoài. Rất may ô tô đã kịp dừng lại nên không rớt xuống, đồng thời phía dưới không có người nên không gây thêm vụ việc nghiêm trọng.

Cơ quan chức năng sau đó cũng đã kiểm tra nồng độ cồn, chất kích thích đối với bà C và kết quả cho thấy nữ tài xế này không vi phạm.

https://giaoducthudo.giaoducthoidai.vn/nguyen-nhan-nu-tai-xe-lui-o-to-tong-thung-tuong-suyt-roi-tu-lau-4-113131.html

1 nhận xét:

  1. Your blog is a testament to your dedication to providing value to your readers.

    Trả lờiXóa