Thứ Ba, 14 tháng 11, 2023

Các nạn nhân hãy cố lên, chúng ta nhất định thắng.

Các nạn nhân hãy cố lên, chúng ta nhất định thắng.
Cần chia sẻ ĐƠN THƯ TỐ CÁO CÔNG TY BẢO HIỂM MANULIFE VÀ NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TIỀN CỦA CHÚNG TÔI VÀ ĐỀ NGHỊ CÁC CƠ QUAN BẢO VỆ PHÁP LUẬT CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC GIÚP ĐỠ ĐỂ CHÚNG TÔI LẤY LẠI ĐƯỢC SỐ TIỀN ĐÃ BỊ LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT thật rộng rãi, thật nhiều địa chỉ trên mạng để hình thành phong trào tẩy chay Manulife trên toàn quốc.
Tôi gửi ĐƠN THƯ của hơn 300 nạn nhân trong vụ này cho rất đông cán bộ lãnh đạo trung ương và báo chí để họ không thể nhắm mắt, bịt tai giả vờ không biết người dân đang bức xúc thế nào và để họ không thể né tránh không tham gia giải quyết cho dân được.

Thực tế là ghế ít đít nhiều, những cán bộ công chức và những cơ quan có trách nhiệm và đủ thẩm quyền không chịu thực hiện trách nhiệm bảo vệ dân trong vụ lừa đảo này theo quy định của pháp luật thì sẽ bị cấp trên đuổi ra khỏi ghế đang ngồi vì không hoàn thành nhiệm, lấy ghế đó trao cho người đáng tin cậy hơn.

Tôi sẽ để 1 tháng cho những cá nhân và cơ quan nhà nước có trách nhiệm tập trung giải quyết vụ việc này. Sau 1 tháng nếu họ không giải quyết và không có thông tin phản hồi cho dân biết, tôi sẽ viết thư cho các đồng chí lãnh đạo cao nhất tố cáo sự chây ỳ, thiếu trách nhiệm với dân của họ. Không thể để mãi tình trạng quan chức sống bằng thuế của dân đóng góp mà không chịu xử lý công việc của dân theo luật định và theo thẩm quyền.

Một số phóng viên báo chí và cơ quan ngôn luận đã liên hệ với tôi qua điện thoại, zalo, email... nhưng tôi không biết đích xác họ có thật là phóng viên không nên tôi đang hạn chế tiếp xúc và trả lời. Tôi dự định sẽ đến thẳng các tòa soạn báo và cơ quan ngôn luận để trao đổi trực tiếp thì mới yên tâm.

Tôi luôn luôn tin tưởng tập đoàn lừa đảo Manulife - SCB sẽ phải trả tiền cho tất cả các nạn nhân. Các nạn nhân càng quyết tâm đòi, có thêm sự hỗ trợ, ủng hộ của nhân dân Việt Nam, thì nhất định chúng sẽ phải trả tiền. Chúng nó trả tiền càng chậm, thì tổn thất kinh doanh và danh tiếng của chúng càng lớn và sẽ tăng theo cấp số nhân.

Các nạn nhân hãy cố lên, chúng ta nhất định thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét