Thứ Ba, 14 tháng 11, 2023

Liên tiếp diễn ra các vụ phản đối Manulife - Công ty lừa đảo

Liên tiếp diễn ra các cuộc tụ tập phản đối Manulife - Công ty lừa đảo
FB Lê Việt Đức - -Dưới đây là một số hình ảnh các nạn nhân đến tụ tập, căng biểu ngữ và phát loa trước trụ sở Công ty bảo hiểm lừa đảo Manulife tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh sáng 13/11/2023, nối tiếp nhiều cuộc tụ tập trước đó ở đây và cả ở Hà Nội.

Mỗi lần nhìn thấy những từ "thành phố Hồ Chí Minh" gắn liền với những chuyện lừa đảo, cướp giật, bắn giết... mình đều thấy thương bác Hồ. Đảng và Nhà nước phải làm gì để không còn tình trạng xấu hổ này ở thành phố mang tên Bác đi chứ.

Chẳng lẽ cứ để Manulife ngang nhiên lộng hành, thờ ơ nhắm mắt làm ngơ trước nỗi đau của hàng nghìn nạn nhân của nó sao ? Chẳng lẽ cứ để Bác ở trên thiên đường hàng ngày đều phải nhìn xuống chứng kiến những cảnh đau lòng như thế này ngay tại thành phố mang tên mình mãi sao ?

Đừng nói là ở đâu cũng có những tệ nạn này nhé; nhìn sang nhiều thành phố lớn ở các nước khác sẽ thấy, tệ nạn ở đó ít hơn ở thành phố mang tên Bác rất nhiều.

1 nhận xét:

  1. Brilliantly presented! Your post is both insightful and thought-provoking. Appreciate you sharing your valuable perspective.

    Trả lờiXóa