Thứ Hai, 13 tháng 11, 2023

Thông báo

Thông báo
Lê Việt Đức - Sáng nay 13/11, tôi đã ra bưu điện Thụy Khuê nhận "Vận đơn gửi nhiều bưu kiện"; đây là xác nhận của bưu điện về việc tôi đã gửi thư. Sau khi có xác nhận này, tôi sẽ chụp, in gửi cho một số đồng chí khác, cho Manulife và SCB, cho lãnh đạo Công ty mẹ của Manulife ở nước ngoài... cùng với Đơn thư tố cáo và kiến nghị của chúng ta.

Nhiều bạn đã nhắn tin cho tôi đề nghị gửi các bạn Vận đơn này để các bạn ghép với Đơn thư tố cáo và kiến nghị rồi dùng làm cơ sở để giải thích cho chính quyền địa phương biết chúng ta đã làm đơn từ nhiều lần, gửi cả Tổng bí thư, Thủ tướng Chính phủ... nhưng không đâu đứng ra giải quyết và thông báo kết quả giải quyết cho dân.

Vì vậy các bạn và chúng ta buộc phải xuống đường căng băng rôn biểu ngữ coi như giải pháp cuối cùng và bất đắc dĩ, để vừa đòi Manulife và SCB phải trả tiền, vừa loan báo rộng rãi cho toàn dân biết những thủ đoạn lừa đảo cướp tiền người dân lương thiện của chúng để họ tránh xa chúng, và vừa để gây sức ép buộc các cơ quan chính quyền và hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam phải tham gia giải quyết chứ không thể giả câm giả điếc giả mù không nhìn thấy những bức xúc của hàng vạn người dân như hiện nay được. Do đó, chính quyền địa phương không có quyền gây khó dễ cho các nạn nhân chúng ta.

Vì vậy tôi công bố "Vận đơn gửi nhiều bưu kiện" lên đây để người dân khắp nơi có thể sử dụng khi cần thiết.

Trong Vận đơn này, thư gửi 4 đồng chí lãnh đạo cao nhất lần lượt ở các số thứ tự 28 (Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng), 32 (Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng), 33 (Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ) và 34 (Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính).

Chúc tất cả các nạn nhân của vụ lừa đảo trắng trợn và có tổ chức do Tập đoàn Manulife phối hợp với SCB thực hiện, các bạn quan tâm ủng hộ các nạn nhân, các bạn đọc FB của tôi... có thêm một tuần mới tốt lành, vui vẻ khỏe mạnh, hạnh phúc, hiệu quả và thành công nhiều hơn nữa trong cuộc sống.

Chúc cuộc đấu tranh đòi lại tiền, đòi lại công lý của tất cả các nạn nhân và toàn thể nhân dân Việt Nam sớm đạt được kết quả mỹ mãn, làm tất cả các nạn nhân và nhân dân hài lòng.

Tập đoàn tội phạm Manulife và SCB nhất định phải chịu những hình phạt xứng đáng của pháp luật và luật nhân quả của trời đất, tổ tiên chúng ta. Việt Nam không phải là nơi để các tập đoàn tội phạm nước ngoài, nhất là Mỹ - Canada như Manulife, vào cướp phá tự do như ở nhiều nơi khác trên thế giới.

Lê Việt Đức.






Xem thêm trên FB: +11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét