Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2023

313 nạn nhân của tập đoàn tội phạm Manulife và SCB

Danh sách 313 nạn nhân của tập đoàn tội phạm Manulife và SCB
Hiện nay đã có 313 nạn nhân của tập đoàn tội phạm Manulife và SCB đã gửi thông tin đến tôi để tôi tập hợp và gửi các cơ quan Đảng và Nhà nước để kêu gọi sự giúp đỡ của các cơ quan này nhằm buộc tập đoàn tội phạm phải trả lại tiền và đưa tập đoàn tội phạm này ra xét xử.

Rất nhiều cô bác già yếu, quanh năm bệnh tật; các bạn thanh niên trẻ chưa có công ăn việc làm... đã gọi điện cho tôi kể đau khổ thế nào khi bị tập đoàn tội phạm Manulife và SCB lừa đảo lấy mất số tiền tiết kiệm ít ỏi của họ. Họ mất tiền đã khổ, lại còn bị người thân và nhiều người trong xã hội đay nghiến, mỉa mai, chửi rủa tham lãi suất cao cho chết... Tôi thương lắm, nên bằng mọi giá, chúng ta phải quyết tâm đưa tập đoàn tội phạm Manulife và SCB ra trước pháp luật.

Dưới đây là danh sách 313 nạn nhân đó. Danh sách này cũng được gửi tới các cơ quan Đảng và Nhà nước.

Tôi đăng lên đây để các nạn nhân có thể vào xem và kiểm tra xem mình đã có tên hay chưa.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét