Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2023

THÔNG BÁO MỞ TRANG FB MỚI

THÔNG BÁO MỞ TRANG FB MỚI
Sau một sô ngày tấn công trang FB và trang nhóm bạn FB của tôi, ngày 23/11/2023, Tập đoàn tội phạm đang nổi lềnh phềnh trên tivi và báo chí cách mạng VN gồm Công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đa đi đến quyết định cao nhất, bất chấp pháp luật về sở hữu trí tuệ và tài sản cá nhân là xóa bỏ cả hai trang này của tôi.
Theo các bạn bè làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin của tôi, với tiềm lực tài chính khổng lồ có được từ việc lừa đảo, cướp đoạt tiền bạc của người dân lương thiện Việt Nam, hầu hết là dân nghèo, gồm người già, người ốm đau bệnh tật, người nội trợ, phụ nữ..., Tập đoàn tội phạm này rất dễ dàng tiêu diệt các trang của tôi.

Tuy nhiên, chúng không hề biết rằng các nạn nhân của Tập đoàn tội phạm Manulife - SCB nhất định không lùi bước.

Địch bắn phá thì ta xây lại và bắn trả mạnh mẽ hơn.

Cách đây đúng 155 năm, ngày 27/10/1868, khi bị nhà cầm quyền Pháp đưa ra pháp trường tại Rạch Giá hành hình, anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực đã dõng dạc nói với quân Pháp: “Bao giờ nước Nam hết cỏ, thì mới hết người Nam đánh Pháp”.

Các nạn nhân của những tập đoàn tội phạm ở Việt Nam ngày nay cũng như cha ông năm xưa đều dõng dạc nói với chúng, ở đây cụ thể là chúng tôi nói với Tập đoàn tội phạm Manulife - SCB:

“Bao giờ Manulife - SCB trả hết tiền cướp đoạt cho người dân Việt Nam, thì mới không còn người Việt Nam đòi tiền bị Manulife - SCB lừa đảo, chiếm đoạt”.

Tôi viết thông báo này để báo cho các bạn biết tôi mới lập các trang FB và trang nhóm bạn FB mới; địa chỉ là:

Kính mời các bạn vào xem và đăng bài, viết bình luận ủng hộ các nạn nhân của Tập đoàn tội phạm Công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Sài Gòn.

Chúc các bạn có một ngày nghỉ cuối tuần thoải mái, vui vẻ và hiệu quả.

Lê Việt Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét